Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 6 tuổi cứu em trai bị thòng lọng treo cổ

Thấy em trai 3 tuổi sắp ch*t ngạt do bị thòng lọng mắc vào cổ khi chơi, bé gái 6 tuổi nhanh trí bế em lên và kêu cứu kịp thời.

Bé 6 tuổi cứu em trai bị thòng lọng treo cổ - Ảnh 2.

Bé 3 tuổi bị thòng lọng treo cổ khi chơi một mình ở cổng nhà tại thành phố Đông Phương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc hôm 22/1. Ảnh: Weibo.

Hôm 22/1, khi đang chơi trước cổng nhà, một bé trai 3 tuổi sống tại thành phố Đông Phương, tỉnh Hải Nam, vô tình quàng sợi dây buộc ở cửa vào cổ. Không may sau đó, chiếc thùng dưới chân cậu bé lăn đi khiến bé trai bị treo lên cửa. Cậu bé liên tục vẫy vùng nhưng vô ích và rơi vào hôn mê.

Một lát sau, chị gái 6 tuổi của bé trai phát hiện ra. Cô bé lập tức bế em trai lên và kêu to để thu hút sự chú ý của mẹ đang nấu ăn trong bếp. Khi người mẹ nghe thấy tiếng kêu và chạy ra khỏi nhà, bé trai đã mềm nhũn. Sau khi được mẹ lay gọi, cậu bé dần tỉnh lại và gào khóc.

Người mẹ lập tức đưa con trai vào nhà xem xét rồi sau đó đưa cậu bé đi bệnh viện cấp cứu. Bé trai đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch và đang hồi phục.

Người mẹ cho biết khi nhìn cảnh con trai bị treo cổ, cô suýt ngất xỉu. Trả lời truyền thông, cô này hứa sau này sẽ chăm sóc và để ý con nhiều hơn.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-6-tuoi-cuu-em-trai-bi-thong-long-treo-co-20210125162037919.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY