Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị phụ tình, gái trẻ buộc cả em trai người yêu cũ vào cuộc trả thù

Người yêu cũ của chị và bố mẹ anh ấy làm khổ chị, chê chị nghèo, bắt chị phải phá bỏ đứa con mang giòng máu của nòi giống họ, chứ em trai anh ấy có tội tình gì mà chị sắp đặt để hại anh ấy như vậy.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , sự rửa hận trả thù của chị làm tôi có cảm giác như tình người sắp cạn hay sao ấy. Người yêu cũ của chị và bố mẹ anh ấy làm khổ chị, chê chị nghèo, bắt chị phải phá bỏ đứa con mang giòng máu của nòi giống họ, chứ em trai anh ấy có tội tình gì mà chị sắp đặt để hại anh ấy như vậy.

Để thỏa mãn sự trả thù chị lại tự chuốc lấy thêm hận thù nếu như em trai anh ấy biết được sự thật những gì chị đã làm.

Còn hai đứa bé con chị, sau này khi lớn lên, chúng có còn tôn trọng, yêu thương chị nữa không, khi mà chúng biết chỉ vì hận tình mà mẹ chúng cố tình tạo ra chúng để trả thù gia đình bên nội.

Thôi chị ạ, dù sao bây giờ chị cũng đã là mẹ của hai cháu nhỏ, có công việc với thu nhập tốt, đời sống kinh tế không phải lo lắng gì thì chị nên nghĩ đến tương lai của hai đứa con mình. Nếu gia đình bên nội ân hận, hối lỗi, chị nên rộng lượng thứ tha để các cháu có ông bà, có cha, tránh cho con những tổn thương tâm lý mà không gì có thể bù đắp được.

Ân oán của người lớn đừng trút lên đầu con trẻ mà phải tội đấy chị ạ. Còn nếu chị không thể quên được nỗi hận này thì tốt nhất chị hãy đưa gia đình nhỏ của mình rời khỏi thành phố đi, để sẽ không còn cơ hội gợi lại những nỗi đau xưa nữa.

Thời gian và khoảng cách sẽ dần xoa dịu mọi vết thương thôi chị ạ. Chị còn trẻ, các con lại đều còn nhỏ, chị nên giữ gìn sức khỏe, đừng quá nghĩ ngợi đến oán thù mà rồi nhỡ ra lâm bệnh khổ cho các cháu, khổ cho cả chính chị nữa.

Thật lòng chia sẻ cùng chị. Mong chị sớm lấy lại được sự bình an, thanh thản trong lòng để nuôi dạy các con khôn lớn. Các cụ đã dạy là “oán thù nên cởi chứ không nên buộc”, tin rằng chị hiểu và sẽ làm được.

Tưởng vớ bẫm khi cặp bồ với bà chủ giàu có, ai ngờ 'trai bao' nhận kết thê thảm này

Cô thật lòng khuyên cháu không nên vì bệnh tật, vì thất vọng, vì xấu hổ mà buông tay, quay lưng lại với đời. Cháu còn quá trẻ, tương lai của cháu đang còn ở phía trước, hãy vì bản thân mình, vì những người thân yêu của mình mà cố gắng vượt qua hoàn cảnh trớ trêu này để điều trị bệnh, để làm lại cuộc đời.

Nàng dâu mới 'gặp họa' với chị chồng vì quá giống tình cũ của anh rể

Chuyện cháu quá giống người yêu của chồng chị gái chồng cũng là một bất ngờ mà cháu đâu muốn, để phải gánh chịu hậu quả là bị chị chồng ghét, tìm mọi cách hành hạ cháu như vậy.

Choáng váng gặp vợ đi 'bổ túc kiến thức' cùng trai đẹp trong... khách sạn

Giang xuống giọng buồn buồn rằng em phải đi dự một buổi bổ túc kiến thức nên không thể “gặp chồng yêu được"… Thế nhưng chỉ sau đó không lâu, tôi choáng váng khi thấy vợ son phấn, váy áo gợi cảm đang âu yếm khoác tay một trai đẹp chờ nhận phòng tại quầy lễ tân...

Chồng nghiện nặng chiêu 'nhổ tóc sâu giải rượu' của gái quán

Chồng ấp úng thú nhận lâu nay anh luôn tìm đến quán vì "phê" khi ở đây sau nhậu lại có màn nhổ tóc sâu "giải rượu" của nhân viên nữ. Không lẽ chỉ 'nhổ tóc sâu' mà anh nghiện đến đây như vậy?

Tôi ch*t lặng chứng kiến vợ 'lạnh như bom' khi đối xử với gia đình chồng

Vợ anh không phải là người phụ nữ nanh nọc, độc ác, điều đó anh là người biết rõ khi yêu và đón cô ấy về làm vợ. Chẳng qua vợ anh thiếu kiên nhẫn, không biết cách đối xử với bố mẹ chồng khi gặp hoàn cảnh khó khăn về tiền nong, về nhà ở.

Cô gái trẻ và kế hoạch 'trả thù' có một không hai sau khi bị phụ tình

Cả gia đình như ch*t lặng khi nhìn thấy những hình ảnh ấy, đặc biệt khi nhìn thấy hai đứa con tôi – “bản sao” của con trai họ. Ông bà nội bọn trẻ đã không hề còn thái độ khinh miệt tôi như ngày xưa mà gần như van vỉ tôi để tôi cho họ nhận cháu.

Sự thật đằng sau cách phản ứng tệ bạc với nhà chồng của 'vợ đảm dâu hiền'

Tôi dám khẳng định với anh rằng vợ anh không phải người xấu, chỉ vì cái khó trong kinh tế, trong cuộc sống mà cô ấy phản ứng tiêu cực mà thôi.

Thấy vợ cư xử thế này với bố mẹ chồng, tôi ch*t lặng vì nguyên nhân đằng sau

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện "Vợ - Hạnh phúc hay nỗi đau đời tôi?", nếu đây là chuyện của gia đình tôi, tôi sẽ mạnh dạn giải thoát cho cuộc đời tôi và người đàn bà đã đầu gối, tay ấp với mình trên danh nghĩa vợ chồng bằng một lá đơn ra tòa chia tay nhau anh ạ.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bi-phu-tinh-gai-tre-buoc-ca-em-trai-nguoi-yeu-cu-vao-cuoc-tra-thu-1658361.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY