Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bí quyết giúp chuyện vợ chồng luôn tươi mới

(SKGĐ) Bạn cần chấp nhận một sự thật là chăn gối của các cặp đôi theo thời gian sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không biết cách làm mới và chăm chút cho chúng.

Hãy áp dụng vài bí quyết dưới đây để biến cuộc vui của vợ chồng bạn trở nên tươi mới như lúc đầu:

Ảnh minh họa

1. Cân bằng ham muốn giữa hai người

Sự chênh lệch về ham muốn chính là nguyên nhân cản trở cảm xúc, sự đồng điệu trong cuộc vui của hai bạn. Các yếu tố như hormone, tuổi tác hay stress sẽ tác động đến cơ thể bạn và gây ra vấn đề này. Vì thế, hãy điều chế cảm xúc và khéo léo cân bằng ham muốn của hai bạn để giúp cuộc vui hoàn hảo hơn.

2. Duy trì ham muốn

Chuyện chăn gối không phải là tất cả của đời sống vợ chồng, mà mục tiêu cao hơn của chuyện này về lâu dài là giúp cả hai gắn bó hơn. Hãy duy trì cảm xúc và ham muốn với nhau bằng một buổi tối lãng mạn, ấm cúng hay thường xuyên dành những cử chỉ âu yếm cho nhau để tình cảm của hai bạn luôn nồng nàn như những ngày đầu.

3. Lên lịch cho những cuộc vui

Các mối bận tâm trong đời sống thường ngày sẽ khiến bạn cảm thấy lười biếng và không còn năng lượng cho cuộc vui, thậm chí chúng còn có thể lấn át và khiến bạn quên đi chuyện ấy. Đừng để sự việc xảy ra và bạn sẽ cảm thấy hối hận. Hãy chủ động lập kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ, cuộc yêu của bạn sẽ diễn ra tươi mới và hoàn hảo hơn.

4. Khám phá cảm giác mới lạ

Được trải nghiệm những cảm giác mới lạ luôn là điều thú vị và tuyệt vời, vậy tại sao hai bạn không thử chuyện ấy ở một vị trí mới hay một tư thế mà bạn chưa bao giờ thực hành. Sự tươi mới luôn đi kèm với sự thay đổi. Hãy đánh thức ham muốn và làm chủ cuộc vui của hai bạn với những thay đổi đầy thú vị.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/bi-quyet-giup-chuyen-vo-chong-luon-tuoi-moi-19277/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY