Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị ung thư vòm họng - Chồng ca sỹ Céline Dion hy vọng được chết trên tay vợ

Chồng nữ ca sỹ Céline Dion, René Angélil (73 tuổi) tái phát căn bệnh ung thư vòm họng từ năm 2013 và đang điều trị tại nhà riêng ở Las Vegas. Hiện bệnh tình của ông ngày một trầm trọng và các bác sĩ không biết khi nào ông sẽ qua đời.

Theo trang Usatoday, năm 2013, chồng của ca sỹ Céline Dion đã tiến hành cắt bỏ khối u vòm họng, nhưng vẫn phải chiến đấu với căn bệnh quái ác. Nhà sản xuất âm nhạc gần như không ăn được và phải nhờ sự hỗ trợ của ống dẫn thức ăn. Céline Dion phải xay thức ăn bằng máy xay sinh tố, bơm vào ống dẫn trực tiếp xuống dạ dày, ngày ba bữa.

Những ngày tháng hạnh phúc của vợ chồng ca sỹ Céline Dion.

Hiện ca sỹ Céline Dion ở 47 tuổi, cô buộc phải dừng họat động ca hát để dành thời gian chăm sóc chồng từ khi căn bệnh nặng hơn, cả gia đình cô đã chuyển về nhà riêng ở Las Vegas, Mỹ.

Ca sỹ Céline Dion cho biết: "Tôi thực sự thích ca hát cho mọi người nghe. Nhưng điều quan trọng tôi cần làm bây giờ là nói với chồng rằng chúng tôi sẽ ổn thôi. Tôi sẽ chăm sóc con cái. Khán giả sẽ có thể xem tôi biểu diễn vào những dịp khác. Tôi đã hỏi bác sĩ nhiều lần xem anh ấy còn bao nhiêu thời gian. 3 tuần? Hay 3 tháng? René muốn được biết. Nhưng các bác sĩ nói rằng họ không biết chắc".

Vợ chồng ca sỹ Céline Dion và 3 người con.

Cô cũng hứa sẽ thực hiện ước nguyện của chồng: "Tôi hỏi anh ấy có sợ hãi không, hãy nói cho tôi biết nếu anh ấy lo lắng. Và René nói với tôi rằng: 'Anh muốn được chết trên tay em'. Tôi sẽ làm như mong muốn của anh ấy".

"Tôi có thể run rẩy, đứng không vững nhưng khi người mình yêu quỵ ngã và cần giúp đỡ, tôi nghĩ rằng đây không phải lúc để khóc", Céline Dion bày tỏ.

Khánh An

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bi-ung-thu-vom-hong-chong-ca-sy-celine-dion-hy-vong-duoc-chet-tren-tay-vo-725720.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY