Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bình Dương: Để có 248 ca F0, một công ty sản xuất đồ gỗ mới báo cáo tình hình

Tối 26/7, nguồn tin của báo Đại Đoàn Kết Online cho hay, Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Gỗ L.V dù thực hiện nguyên tắc 3 tại chỗ, sắp xếp cho 300 công nhân làm việc trong công ty nhưng qua test PCR, hầu hết nhân viên là F0.

Trước đó, ngày 20/7, công ty này xuất hiện 1 trường hợp dương tính chưa rõ nguồn lây. Ngày sau hôm, công ty tiến hành test PCR thì phát hiện 240 người dương tính. Tiếp tục tới 23/7 có thêm 8 ca dương tính. Như vậy hiện tại, trong công ty này đã có tổng 248 ca dương tính và 30 trường hợp F1.

Trước diễn biến phức tạp của dịch, phía công ty đã có văn bản gửi các ban ngành như ubnd tỉnh bình dương, sở y tế, sở lđtb&xh, liên đoàn lao động, ubnd tp dĩ an và trung tâm y tế tp dĩ an để có hướng giải quyết, đưa người đi chữa trị.

Lãnh đạo tp dĩ an cho biết, đã phối hợp cùng lực lượng y tế đưa gần 250 người đi cách ly tập trung, đồng thời lập biên bản xử phạt công ty về việc chậm báo cáo tình hình dịch bệnh để số f0 tăng cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/binh-duong-de-co-248-ca-f0-mot-cong-ty-san-xuat-do-go-moi-bao-cao-tinh-hinh-5659231.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY