Kinh tế xã hội hôm nay

Bình Dương: Khoảng 500 m2 xưởng sản xuất vàng mã bị cháy rụi

(MangYTe) - Đến khoảng 9 giờ 30 ngày 27/6/2021, đám cháy này đã được dập tắt hoàn toàn. Khoảng 500m2 nhà xưởng đã bị cháy rụi.

Như trước đó báo kinh tế&đô thị đã thông tin, một ngọn lửa bùng phát dữ dội tại nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 của doanh nghiệp tư nhân song hoa tại số nhà 131 dt743a khu phố đông tác, phường tân đông hiệp, tp dĩ an.

Đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, phóng viên ghi nhận diện tích bị thiệu rụi khoảng 500m2. Phần mái của nhà xưởng bị sập xuống, các phần che chắn phía trước hư hỏng nặng. Bên trong xưởng có một máy múc đang cào những vật liệu làm nhang ra để kiểm tra xem có còn tàn dư nào của ngọn lửa hay không. Ngay bên cạnh là chiếc xe cứu hỏa vẫn đang túc trực phun nước vào khu vực còn bốc khói. Phía ngoài hiện trường, nhiều xe cứu hỏa đang tiếp nước ở các trụ bơm gần đó để tiếp ứng phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Các cán bộ chiến sĩ thì đang tạm thời nghỉ ngơi sau mấy tiếng đồng hồ căng sức mình làm nhiệm vụ. Ngoài đường, lực lượng Cảnh sát giao thông vẫn đang điều tiết giao thông không cho xe ô tô tham gia lưu thông trên tuyến đường DT743A đoạn chỗ khu vực xảy ra vụ cháy.

Theo một cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia chữa cháy cho biết: Về cơ bản thì ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, do sợ lửa còn âm ỉ trong đống tro tàn nên chúng tôi vẫn phải kiểm tra xem bên trong đám cháy còn tàn dư nào không nhằm dập tắt hoàn toàn.

“khi nhận được thông tin về vụ cháy, ban đầu đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy – cứu hộ cứu nạn tp dĩ an điều xe cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường trước, đồng thời báo về công an tỉnh. ngay lập tức, tỉnh điều đồng hơn chục xe của 5 đội trên địa bàn sang tiếp ứng cho việc chữa cháy”, một cán bộ chiến sĩ thông tin thêm.

Cũng theo người cán bộ chiến sĩ này, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người, còn về thiệt hại về tài sản phải đợi cơ quan chức năng tiến hành giám định.

Được biết, xưởng nhang này là của Doanh nghiệp tư nhân Song Hoa. Theo ngành nghề đăng ký kinh doanh chính của doanh nghiệp Song Hoa là: Vàng mã – sản xuất và buôn bán cùng các ngành nghề liên quan đến sản xuất giấy...

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/binh-duong-khoang-500-m2-xuong-san-xuat-vang-ma-bi-chay-rui-425116.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY