Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Blogger ẩm thực gốc Việt bị Gordon Ramsay chỉ trích tiếp tục gây tranh cãi với món phở sợi bí ngòi, vậy cũng làm được luôn?

Ngay cả khi gọi đây là đồ ăn low carb (Chế độ ăn cacbohydrat thấp) thì món phở của My Nguyen vẫn nhận về vô số khúc mắc từ người xem.

Khỏi cần giới thiệu thì ai cũng biết phở là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng nhất của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Rất nhiều vị khách nước ngoài nào khi đến nước mình sẽ chọn phở là món ăn đầu tiên.

Một tô phở căn bản nhất trông sẽ giống như thế này.

Mới đây, My Nguyen - cô nàng blogger ẩm thực gốc Việt bị Gordon Ramsay chỉ trích vì làm món sandwich ớt chuông vừa khiến cộng đồng mê phở một phen ngã ngửa khi làm tô phở có sợi làm từ... bí ngòi. Dù giải thích đây là đồ ăn low carb nhưng lí do của My Nguyen vẫn khiến cư dân mạng không mấy hài lòng.

My Nguyen gọi đây là sợi phở?

Sau đó cô cho "bánh phở" này vào tô, cho nước dùng, hành khô, thịt gà và nặn chanh.

Đoạn clip làm phở từ bí ngòi gây tranh cãi của My Nguyen.

3 thành phần chính của một bát phở ai cũng biết đó là bánh phở, nước dùng và thịt ăn kèm. Hiện nay có vô số sự biến tấu từ phở, như phở khô, phở cuốn, phở chiên giòn... Tuy nhiên, căn bản nhất vẫn là bát phở nước chúng ta ăn hàng ngày.

Theo những người đang theo khẩu phần low carb, vẫn có những sợi phở chuyện dụng để làm loại thức ăn này. Không có lí do gì lại "cưỡng bức" sợi phở bí ngòi theo cách làm của My Nguyen.

Blogger ẩm thực gốc Việt bị Gordon Ramsay chỉ trích tiếp tục gây tranh cãi với món phở sợi bí ngòi, vậy cũng làm được luôn? - Ảnh 5.

Theo dân ăn low carb, những sợi làm từ nưa đều có thể làm phở.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Mẹ tôi sẽ đánh tôi mất nếu làm tô phở theo kiểu này.

- Biết là ăn low carb nhưng không ai gọi nó là phở cả, đây là rau trộn nước dùng à?

- Chị này giỡn không vui gì hết.

- Chị ơi chị ổn không, sao đây là phở được?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/blogger-am-thuc-goc-viet-bi-gordon-ramsay-chi-trich-tiep-tuc-gay-tranh-cai-voi-mon-pho-soi-bi-ngoi-vay-cung-lam-duoc-luon-20200819151131526.chn)
Từ khóa: low carbphở

Chủ đề liên quan:

low carb

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY