Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ tranh “Ngày xưa bố mẹ từng” khiến người xem suy nghĩ

Trong cuộc sống bộn bề, có khi nào chúng ta cảm thấy chững lại khi nhận ra mình đã mải mê theo đuổi công việc mà bỏ lại gia đình đằng sau thiếu đi hơi ấm của tình cảm và sự yêu thương?

Bộ tranh "Ngày xưa bố mẹ từng" lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật của một người mẹ, chia sẻ về chính điều chị nghe được từ cô con gái của mình khi thấy bố mẹ chẳng còn vui vẻ hạnh phúc như xưa.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bộ tranh "Ngày xưa bố mẹ từng" đã nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn đều là những người vợ hay chồng trải lòng về việc luôn phải gồng gánh cán cân giữa công việc và gia đình, khiến cho tình cảm trong đời sống hôn nhân theo thời gian đã trở nên mờ nhạt. Bộ tranh tuy chỉ là một lát cắt nhỏ trong cuộc sống thực tại, nhưng thể hiện một thực tế mà gần như gia đình nào cũng đã từng gặp phải: "Đã bao lâu rồi ta chưa từng yêu nhau như đã từng yêu?".

Bộ tranh “Ngày xưa bố mẹ từng” khiến người xem suy nghĩ - Ảnh 1.

Bộ tranh “Ngày xưa bố mẹ từng” khiến người xem suy nghĩ - Ảnh 4.

+ "Mình chưa có con, nhưng sau này chắc chắn sẽ không để con nó phải nói những lời này. Dù thế nào gia đình cũng phải ăn cùng nhau ít nhất bữa tối."

+ "Cuộc sống bận rộn cơm áo gạo tiền, nhiều lúc cũng muốn dành thời gian cho gia đình mà không được…"

Cuộc thi Hugs Behind – Yêu lại từ đầu với Brandt

Xuất phát từ những câu chuyện thực tế trong đời sống hôn nhân, khi tình cảm theo năm tháng đã bị che phủ bởi những nỗi lo cơm áo gạo tiền và những gánh nặng trách nhiệm, con người ta cũng dần lãng quên đi mình đã từng yêu và được yêu như thế nào. Cuộc thi Hugs Behind – Yêu lại từ đầu với Brandt, với ý nghĩa "Cái ôm từ phía sau", là chủ đề và cũng là lời kêu gọi những người tham gia, hãy trao cho người thân của mình một cái ôm thật nhiệt thành và ấm áp, và lưu giữ khoảnh khắc ấy để lan toả thêm tình yêu thương cho mọi người.

Truy cập http://brandtkitchen.vn/ hoặc Fanpage Brandt Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-tranh-ngay-xua-bo-me-tung-khien-nguoi-xem-suy-nghi-20200827132546748.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY