Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế nhận 5tỷ đồng của VitaDairy ủng hộ chống COVID-19

Ngày 07/8/2020, GS.TS.Nguyễn Thanh Long- Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế đã tiếp nhận 5 tỷ đồng của Công ty VitaDairy.

Ngày 07/8/2020, GS.TS.Nguyễn Thanh Long- Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế đã tiếp nhận 5 tỷ đồng của Công ty VitaDairy trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Khoản ủng hộ này bao gồm: 1 tỷ đồng ủng hộ các cán bộ y tế từ địa phương khác được điều động về vùng đang có dịch; 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho cán bộ y tế tại vùng có dịch; 3 tỷ đồng mua trang thiết bị bảo hộ phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Tham dự buổi tiếp nhận, có GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế và PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; đại diện các đơn vị thuộc Bộ Y tế.

Bo Y te nhan 5ty dong cua VitaDairy ung ho chong COVID-19

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, GS.TS.Nguyễn Thanh Long- Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế hoan nghênh và cảm ơn Công ty VitaDairy đã ủng hộ số tiền trên; biểu dương những hoạt động tích cực của Công ty trong Chiến dịch bảo vệ bác sĩ 24h thời gian qua, là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với cán bộ y bác sĩ đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19; sự hỗ trợ và những hoạt động tích cực từ phía Công ty đã góp phần cùng ngành Y tế, các cấp, các ngành và Nhân dân cả nước đẩy lùi dịch COVID-19; Bộ Y tế sẽ phân bổ ngay số tiền trên cho các đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/bo-y-te-nhan-5ty-dong-cua-vitadairy-ung-ho-chong-covid-19-3415958/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng ngày 25/6, PV ADZ đã đến thăm và trao số tiền 38.860.000 đồng đến chị Nguyễn Thị Huyên (xóm 3, Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An). Số tiền trên do bạn đọc Báo ADZ ủng hộ trong tuần 2 tháng 6. Cùng đi có bà Phạm Thị Long – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã.
  • (MangYTe) - Sáng ngày 31/5, PV ADZ cùng chính quyền địa phương đã đến thăm và trao số tiền 24.980.000đ đến gia đình chị Nguyễn Thị Tình, thôn 5, xã Tân Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), nhân vật trong bài viết: “Mẹ đớn đau vì con gái bệnh tim bẩm sinh, con trai ung thư bạch cầu cấp”.
  • (MangYTe) - Ngày 11/5, phóng viên báo ADZ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao số tiền 200.530.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Trần Phương Vy, nhân vật chính trong bài: “Con không muốn ch*t, ngoại nhờ ai cứu con với, ngoại ơi!”.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
  • Với hình thức Đ*nh b*c ăn tiền, Kim và đồng bọn đã thực hiện 7 vụ L*a đ*o và cưỡng đoạt tài sản với số tiền chiếm đoạt của các nạn nhân lên tới 4,7 tỷ đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY