Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cách bổ mít tấu hài của Cardi B khiến dân tình cười bò, lại còn đầu tư cả trang phục để quay clip

Tưởng vô lý nhưng cách bổ mít của Cardi B hoá ra rất logic nhé!

Thường xuyên có những hành động chẳng khác nào "tấu hài", Cardi B thậm chí còn được các fans yêu quý gọi vui là "danh hài". Trong những ngày vừa qua, khi thường xuyên phải ở trong nhà do tình hình dịch bệnh, cô nàng còn bày thêm nhiều trò hơn nữa để "nghịch ngợm" và quay clip cho các fans. Điển hình, mới đây nhất, Cardi B đã khiến mọi người cười lăn cười bò bởi cách bổ mít chẳng giống ai.

Cardi B còn đầu tư hẳn trang phục, make up và mang bộ nail thật ấn tượng đi... bổ mít.

Lại còn thay tận 2 bộ nhé...


Chẳng biết từ đâu mà cô nàng nghĩ ra cách bổ mít "khác người" thế này: đứng lên ghế rồi cầm quả mít thả từ trên cao xuống.

Nhìn vô lý nhưng hoá ra lại rất có lý nhé! Vỏ mít cứng nên làm theo cách này sẽ khiến quả mít nứt ra. Rõ ràng là dễ bổ hơn cách thông thường mà nhỉ? Đây này, Cardi B thậm chí còn phải thả quả mít đến tận 2 lần mới nứt ra được một chút đó.


Sau khi cho quả mít đi "du lịch" 2 vòng từ trên cao xuống mặt đất, Cardi B mới thực hiện theo cách thông thường là dùng dao bổ.

Bây giờ thì có vẻ dễ dàng hơn một chút rồi, cô nàng chỉ cần dùng con dao nhỏ là có thể bổ được. Tha hồ mà tận hưởng thành quả thôi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cach-bo-mit-tau-hai-cua-cardi-b-khien-dan-tinh-cuoi-bo-lai-con-dau-tu-ca-trang-phuc-de-quay-clip-20200823091423296.chn)
Từ khóa: bổ mítcardi b

Chủ đề liên quan:

bổ mít Cardi B

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY