Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến mờ cả mắt

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thấy sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…

từ hôm đó đến nay sương không một lời với tôi, để rồi hôm qua tôi ghé quầy Thu*c, cô chủ cho biết sương xin nghỉ việc chuyển đi đâu cô không rõ. số điện thoại của em đã thay đổi, vậy là do ghen tuông mù quáng tôi đã mất tình yêu của mình…

Sếp già sắp về hưu và cú 'ngã ngựa' cay đắng vì tình trẻ

Tôi nghĩ ở cái tuổi nghỉ hưu của chị, con cái trưởng thành yên bề gia thất cả lại sắp lên chức bà nội, liệu có là bình thường khi chị không biết giải quyết làm sao vì chồng cặp bồ, ăn chơi đèo bòng gái gú đến mất nghiệp?

Chồng 'cạn tình' đến mức này, níu làm gì cho lòng thêm đau

Tôi không có ý khuyên chị nhẫn nhịn để níu kéo chồng, cũng không khuyên chị ra tòa chia tay với người đàn ông phụ bạc, cạn tình đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời đòi... soán ngôi.

Người đàn bà 'không mời mà đến' và sự thật kinh hoàng của chồng bị phơi bày

Theo bác, đã đến cái kết này thì biện pháp tốt nhất là vợ, chồng cháu chia tay, đường ai nấy đi, có cố gắng níu giữ mà chồng cháu sống đồng sàng, dị mộng với cháu thì cũng chẳng để làm gì, giải thoát cho chồng cũng là giải thoát cho bản thân cháu.

Cô giúp việc 'lột xác' sành điệu và sự thật ch*t điếng về mối quan hệ với ông chủ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết, thì xem ra chị non nớt trong chuyện giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm của mình quá.

'Không chữa được' người đàn ông lừa vợ mang tiền nhà đi bao nhân tình

Thà một lần chấp nhận đau khổ, chị mạnh mẽ ra tòa li hôn với chồng để sớm ổn định cuộc sống cho chị và hai con còn đang dang dở chuyện học hành, còn hơn cứ âm thầm chịu đựng cảnh chồng chung với cô gái mất nết nọ.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cai-ket-dang-ngat-cho-chang-trai-ghen-den-mo-ca-mat-1796568.tpo)

Chủ đề liên quan:

ghen kết đắng mờ mắt ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY