Kinh tế xã hội hôm nay

Cậu cả nhà Tâm Tít chu đáo sấy tóc cho mẹ, nhưng cái kết khiến cô cười ra nước mắt

Con trai lớn của Tâm Tít chào đời tháng 6/2015, hiện tại bé mới 4 tuổi nhưng đã biết quan tâm đến mẹ rồi đấy!

Sau khi rút khỏi showbiz và kết hôn với thiếu gia Hà thành tên Ngọc Thành, Tâm Tít hiện có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Chồng của Tâm Tít không chỉ giàu có mà còn rất yêu thương vợ con. Anh luôn là người đứng sau ủng hộ, quan tâm và động viên bà xã. Hơn 4 năm sau khi "về chung một nhà", vợ chồng Tâm Tít vẫn mặn nồng như thuở còn yêu nhau. Tổ ấm của họ trọn vẹn hơn khi có thêm 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, bé lớn 4 tuổi và bé sau gần 2 tuổi.

Con trai Tâm Tít chu đáo sấy tóc cho mẹ nhưng cái kết khiến mẹ nóng ran cả da đầu.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ, song vợ chồng Tâm Tít vẫn luôn dành thời gian hâm nóng tình cảm bằng những buổi "trốn con" đi hẹn hò lãng mạn hay song hành trong những chuyến du lịch đến khắp nơi.

Không chỉ được ông xã yêu chiều, Tâm Tít còn được quan trai lớn quan tâm hết mực. Mới đây, hot mom xinh đẹp bất ngờ đăng tải những hình ảnh con trai đang sấy tóc cho mẹ. Mới 4 tuổi nhưng cậu bé nhìn rất chững chạc, chu đáo, cẩn thận.

Được con trai chăm sóc, mẹ Tâm Tít tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng sau khi con trai lớn sấy tóc xong, bà mẹ hai con phải thốt lên: "Sấy xong nóng ran cả da đầu" kèm theo một icon "cười ra nước mắt".

Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành.

Có lẽ, cậu cả nhà Tâm Tít chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sấy tóc nên kết quả khiến mẹ phải chịu nóng một chút. Tuy nhiên, em bé xứng đáng nhận điểm 10 vì sự ngoan ngoãn và hiếu thảo của mình.

Vừa được sống một cuộc sống sung túc, lại có được người chồng tâm lý và những đứa con ngoan, quả thật Tâm Tít khiến không ít chị em.

Cuộc sống hôn nhân của cô rất hạnh phúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cau-ca-nha-tam-tit-chu-dao-say-toc-cho-me-nhung-cai-ket-khien-co-cuoi-ra-nuoc-mat-20190713102705.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY