Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chẳng có người đàn bà nào không đau khi chồng phản bội

Chẳng có người đàn bà nào không đau khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa yêu thương của mình lại lén lút qua mặt mình cặp bồ, bòn rút cả công quỹ đến mức phải bán nhà trả nợ nếu không sẽ phải đối diện với pháp luật một ngày không xa...

Tôi hiểu tâm trạng của chị sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Chẳng có người đàn bà nào không đau khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa yêu thương của mình lại lén lút qua mặt mình cặp bồ, bòn rút cả công quỹ đến mức phải bán nhà trả nợ nếu không sẽ phải đối diện với pháp luật một ngày không xa...
Nhưng thôi chị ạ, chị có buồn khổ, có đau đớn đến thế nào thì chuyện không muốn cũng đã có hồi kết. Do đó tôi mạnh dạn khuyên chị nên cố gắng giữ bình tĩnh để có giải pháp tốt nhất mà tháo gỡ khúc mắc này.
Nếu chị còn tình cảm với chồng, còn muốn cùng chồng nuôi dạy con gái trưởng thành thì thu xếp thời gian ngồi lại cùng chồng làm rõ nguyên nhân, rõ sự thật và tìm cách giải quyết thấu đáo. Khi chồng chị có lời xin lỗi, biết ăn năn, hối hận và quyết tâm sửa chữa sai lầm thì chị cũng cần rộng lượng tha thứ.
Không ai sống ở đời mà tránh được khuyết điểm đâu chị ạ. Chỉ cần anh ấy nhận ra đã vấp ngã và đứng dậy để sửa sai là tốt rồi.
Mong chị sáng suốt, tỉnh táo để níu giữ hạnh phúc gia đình và cùng chồng lo cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai của con gái. Chúc chị may mắn.

Buông tay người tình, vợ ch*t lặng thấy chồng đứng sừng sững trước mặt

Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã nguyện đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Trưởng phòng kinh doanh của Cty điện thoại và cú lừa tình 'siêu hạng'

Cứ nóng vội, ôm mộng ảo đổi đời nhờ sự giàu sang của kẻ khác, để rồi nghe theo những lời hứa hẹn có cánh của họ, thì không phải chỉ lần này mà rất dễ có lần khác lặp lại, nếu cháu chưa rút ra cho mình bài học cảnh giác, tự răn.

Sếp bà bị thư ký trẻ đẹp 'cuỗm' ngay chồng giám đốc vì lý do 'quá đơn giản' này

Thực ra với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc 'đổ nhào' vì thư ký trẻ quá ngọt ngào, quyến rũ, thì xét một cách công bằng, sòng phẳng thì cháu cũng có phần trách nhiệm trong sai lầm của chồng.

Vợ ch*t lặng vì lý do chồng đưa ra khi năn nỉ xin được bán nhà

Tối qua chồng trở về năn nỉ tôi và con gái tạm ra thuê trọ để chồng bán căn hộ chung cư vì chót thêm hụt công quỹ do đèo bòng bồ nhí bấy lâu nay. Chồng hứa nếu tôi giữ kín chuyện này và im lặng làm theo yêu cầu của chồng, anh sẽ không bỏ mẹ con tôi thêm lần nào nữa...

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chang-co-nguoi-dan-ba-nao-khong-dau-khi-chong-phan-boi-1637405.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Đôi khi ngồi nghĩ lại, nàng thật không thể lí giải nổi sự thay đổi lạ lùng sau đám cưới nơi người chồng của mình…
  • Nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy cùng đi chơi, tụ tập, vậy mà tôi không ngờ chồng mình và bạn gái đó lại có quan hệ ngoài luồng.
  • Trước khi cưới, anh ấy thích sự bí ẩn mà bạn tạo ra. Nhưng sau cưới, anh ấy ghét việc giải toán đố để biết xem vợ muốn gì.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Theo nhận định của các chuyên gia nhưng người phụ nữ từng bị phản bội thường khắt khe với bản thân hay quá ham mê công việc.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY