Kinh tế xã hội hôm nay

Cháy dữ dội tại ngôi nhà 5 tầng ở Thanh Xuân

(MangYTe) - Đám cháy bất ngờ bốc lên tại ngôi nhà 5 tầng và lan lên các tầng trên ở khu vực đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội). Khói lửa nghi ngút khiến nhiều người hoảng sợ.

Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 15 giờ 5 phút ngày 14/12, một cột khói lớn kèm lửa bốc lên khu vực đường khuất duy tiến, quận thanh xuân (hà nội) có dấu hiệu một đám cháy lớn khiến người dân quanh khu vực hoang mang, lo lắng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an quận thanh xuân xác định được vị trí đám cháy tại số nhà 67, ngõ 126 khuất duy tiến, phường nhân chính nên đã nhanh chóng điều động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Cảnh sát PCCC dập lửa từ trước và sau đám cháy.

Vào thời điểm lực lượng chức năng có mặt, đám cháy bốc lên thành cột cột khói và lửa bắt đầu từ tầng 2 ngôi nhà 5 tầng và lan lên các tầng trên. phía sau ngôi nhà, lửa cũng bốc cao. nguy cơ cháy lan.

Công an quận thanh xuân đã chia làm 2 mũi dập lửa cùng một lúc cả trước và sau vị trí cháy. nhận thấy đám cháy gây nguy hiểm trong khu đông dân cư, công an quận đã huy động thêm xe chữa cháy của đại học phòng cháy chữa cháy gần đó tới chi viện.

Đám cháy được dập tắt.

Đến khoảng 30 phút sau (15 giờ 35 phút) cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. qua điều tra ban đầu vụ việc không gây thiệt hại về người. nguyên nhân cháy xác định có thể do chập điện vị trí tầng 2 ngôi nhà vừa là nhà ở, vừa là điểm kinh doanh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/chay-du-doi-tai-ngoi-nha-5-tang-o-thanh-xuan-443621.html)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều loại trái cây bình dân có thể giúp bạn thanh lọc phổi và giải độc hiệu quả. Đừng bỏ qua lời khuyên này để luôn khỏe mạnh và đề kháng tốt.
  • Cháu bị hen phế quản lúc bé, dạo này cháu bị khó thở, thở khò khè, uống Thuốc vẫn tái phát. Mong bác sĩ cho lời khuyên.
  • Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, em bị hen phế quản từ bé và đang điều trị Thu*c hen P/H nhưng em đang có thai con đầu lòng được hơn tháng thì có bị ảnh hưởng không? Bây giờ em có nên ngưng sử dụng Thu*c không ạ? Em xin cám ơn bác sĩ (Hương Giang, Thái Bình).
  • Con trai tôi 3 tuổi, bé hay bị ốm. Mỗi lần ốm bé ho có đờm, sốt và thở khò khè, đi khám có nơi nói viêm phế quản, nơi thì nói hen phế quản. Xin hỏi bác sĩ, bé bị bệnh gì? Phải trị như thế nào? (Trần Hoài Thu - Nghệ An)
  • Em bị lao phổi AFB+. Vừa rồi em đi khám + xét nghiệm đờm và chụp X-quang BS bảo vẫn bị tổn thương phổi. Vậy Mangyte trả lời em là tình hình bệnh của em tiến triển tốt chưa?
  • Theo thống kê mới nhất, tại Việt Nam hiện có gần 28.000 người lao động mắc bệnh nghề nghiệp, tuy nhiên con số thực tế có thể cao hơn gấp nhiều lần.
  • Lão hóa là quá trình xảy ra tự nhiên trong cuộc đời của mỗi con người, tuy nhiên, một số người già rất nhanh, nhưng một số người khác lại trẻ lâu, điều đó tùy thuộc vào di truyền, nếp sinh hoạt và cả chế độ ăn uống.
  • “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” vẫn luôn đúng cả về kinh nghiệm thực tế lẫn bản chất khoa học. Khi tốc độ suy giảm S*nh l* của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau thì việc “lệch nhịp yêu” sau 30 tuổi là điều dễ hiểu. Sự ra đời của Nano Isoflavon là cứu tinh không thể tuyệt vời hơn cho chị em phụ nữ để cân bằng lại nội tiết tố và bổ sung estrogen, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.
  • (MangYTe) - Xuất xứ từ một gia đình có truyền thống theo ngành y dược, từ bé Isabelle Margnat mơ ước tìm tòi nghiên cứu một công thức chống lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Ban đêm khi chúng ta đi ngủ là khoảng thời gian làn da thư giãn, phục hồi và những tế bào da mới sản sinh mạnh mẽ nhất. Do đó, bạn cần thực hiện ngay các bước chăm sóc da trước khi ngủ, nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, để tươi trẻ lâu hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY