Kinh tế xã hội hôm nay

Chị gái bàng hoàng khi em trai bất ngờ dừng xe máy nhảy cầu

Đang đi xe máy cùng em trai, người chị hoảng hốt khi người em bất ngờ dừng xe ở giữa cầu rồi gieo mình xuống dưới dòng nước xiết.

Tối 10/7, một lãnh đạo ubnd xã hòa phú, tp buôn ma thuột (đắk lắk) cho biết, ngay tại khu vực cầu sêrêpốk thuộc địa bàn xã vừa xảy ra vụ nam thanh niên nhảy cầu Tu tu.

Người chị gào khóc gọi tên em trai trên cầu (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, nam thanh niên 23 tuổi (ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) đi xe máy cùng chị gái. Đến tại khu vực cầu Sêrêpốk (giáp ranh giữa tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) thì bất ngờ dừng xe và nhảy vội vàng xuống dưới trước sự bàng hoàng của người chị.

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tích cực tìm kiếm nạn nhân. Ngồi trên cầu, người chị khóc nấc gào thét tên em trai trong vô vọng.

Người dân tập trung đông xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân.

"Nguyên nhân ban đầu được người nhà tiết lộ có thể là do thua cá độ bóng đá dẫn đến việc thanh niên này nghĩ quẩn và nhảy cầu", vị lãnh đạo UBND xã Hòa Phú tiết lộ.

Tính đến 19h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân và đang tích cực tiếp tục tìm kiếm.

Theo Trương Nguyễn

Dân Trí

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chi-gai-bang-hoang-khi-em-trai-bat-ngo-dung-xe-may-nhay-cau-20210710214711416.htm)
Từ khóa: nhảy cầu

Chủ đề liên quan:

nhảy cầu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY