Khoa học hôm nay

Thót tim xem khoảnh khắc người đàn ông trượt ván từ cây cầu cao 274 mét

Đây là khoảnh khắc kinh ngạc khi một người đàn ông liều lĩnh trượt ván trượt từ cây cầu cao 274 mét rồi lao tự do trước khi bung dù tiếp đất.
Jumaidee Elias trượt ván từ cây cầu cao 274 mét tại Pháp

Người đàn ông tìm cảm giác mạnh đã thực hiện thử thách liều lĩnh trước sự chứng kiến của bạn trên cây cầu cao nhất thế giới tại Pháp.

Jumaidee Elias cùng bạn bè chứng kiến sự kiện di chuyển đến cây cầu Millau Viaduct, miền nam nước Pháp. Jumaidee Elias đeo trên mình chiếc dù nhưng không mặc đồ bảo hộ, anh nhảy lên ván trượt, trượt dọc theo thành cầu trước khi lao xuống đất.

Toàn bộ cú nhảy của  Jumaidee Elias diễn ra trong khoảng vài giây

Cú ngã liều lĩnh của Jumaidee Elias khiến người chứng kiến cảm thấy lo lắng và chỉ thở phào nhẹ nhõm sau khi chiếc dù ở anh mở ra rồi anh tiếp đất an toàn. Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra trong khoảng một giây.

Jumaidee elias 28 tuổi và là một nghệ sĩ xăm hình ở thành phố, sở hữu trang instagram cá nhân với hơn 25,6 nghìn người theo dõi. riêng video thể hiện màn trượt ván từ cây cầu  millau viaduct đã thu về hơn 82,2 nghìn lượt yêu thích.

Điểm cao nhất của cầu, tính từ chân trụ tháp cao nhất P2 tới đỉnh cột chống dây văng là 343mét, là cấu trúc cao nhất ở Pháp, thậm chí còn cao hơn Tháp Eiffel. Cây cầu bắc qua thung lũng sông Tarn ở Millau, tỉnh Aveyron, miền nam nước Pháp.

Cầu cạn Millau Viaduct do kiến trúc sư người Anh Norman Foster và kỹ sư cầu người Pháp Michel Virlogeux thiết kế. Cầu cạn là một phần của trục giao thông đường bộ A75-A71 từ Paris đến Beziers.

Cây cầu có chi phí xây dựng gần 310 triệu Euro và chính thức đi vào hoạt động năm 2004 sau khoảng 3 năm xây dựng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/thot-tim-xem-canh-nguoi-dan-ong-truot-van-tu-cay-cau-cao-274-met-292553.html)

Chủ đề liên quan:

nhảy cầu trượt ván

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY