Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp

Đặc biệt, những loại cây cảnh này đều mang ý nghĩa tốt lành, phát tài phát lộc rất phù hợp để làm quà tặng dịp Tết.

Đu đủ bonsai in chữ thư pháp

Giá: 1-3 triệu đồng/cây

(Nguồn ảnh: Dantri)

Bắt đầu rộ lên từ mùa tết năm ngoài và sang tới năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đu đủ bonsai in chữ thư pháp là lựa chọn rất phù hợp để trang trí nhà cửa dịp đầu xuân, hoặc dùng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác.

Mỗi cây đu đủ bonsai thường có từ 5-10 quả, trong đó sẽ có 2-4 quả được in chữ. những chữ này thường là "vạn sự", "như ý", "phát tài", "phát lộc" hoặc khách hàng cũng có thể đặt in chữ theo ý muốn.

Trâu vàng "cõng"quất bonsai

Giá: 1-10 triệu đồng/cây (tùy thế và kích cỡ cây)

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp - Ảnh 2.

(Nguồn ảnh: Vietnamnet)

Trào lưu chơi quất bonsai theo biểu tượng con giáp lên ngôi, thị trường cây cảnh tết năm nay tất nhiên không thể thiếu những chậu cây "trâu vàng" với nhiều thiết kế độc đáo, lạ mắt. tiêu biểu có thể kể đế "trâu vàng cõng quất bonsai".

Chậu cây màu vàng ánh kim bắt mắt là màu sắc được người làm kinh doanh yêu thích, bởi sắc vàng là biểu tượng cho tài lộc dồi dào, phát triển thịnh vượng. Bày chậu cây này trong sân nhà ngày Tết sẽ mang lại không gian sang trọng, nổi bật.

Cần thăng bonsai – Trâu Tân Sửu rước tài lộc

Giá: 755.000 đồng/chậu

Chậu cây cần thăng bonsai – trâu tân sửu rước tài lộc cũng là 1 lựa chọn đáng tham khảo nếu bạn đang tìm mua cây cảnh/quà biếu dịp tết năm nay.

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp - Ảnh 3.

Cả cây và chậu cao khoảng 40cm, dài khoảng 50cm, kích cỡ nhỏ rất phù hợp với không gian văn phòng hoặc bày trong phòng khách cũng rất đẹp mắt.

Dành cho những ai chưa biết, theo từ điển hán nôm, hai chữ "cần" và "thăng" đều mang ý nghĩa tốt lành, phát triển. cụ thể, "cần" mang nghĩa "trợ giúp", còn "thăng" mang nghĩa "thăng tiến, phát triển tốt hơn". với ngụ ý này, đây đích thực là món quà tết phù hợp và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Trâu cõng bưởi

Giá: 8-10 triệu đồng/chậu kèm cây

Tượng trâu được tạc bằng gốm một cách tỉ mỉ, phần da và lông trên mình trâu đều được "họa" sống động như thật. (Nguồn ảnh: TTXVN)

Không sử dụng sắc vàng để tô điểm cho chậu cây nhưng "trâu cõng bưởi" vẫn xứng đáng là cây cảnh tết đáng mua nhất nhì năm nay. mỗi cây được ghép hơn 30 quả bưởi, tượng trưng cho sung túc, tài lộc sum vầy. một số quả còn có khắc chữ "tài", tượng trưng cho lời chúc "tài lộc đầy đủ" trong năm mới.

"Trâu dừa" cõng bonsai

Giá: 600 – 700.000đ/cây

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp - Ảnh 5.

(Nguồn ảnh: Đinh Hiếu)

Trái dừa khô được các nghệ nhân khéo léo chế tác thành hình chú trâu đẹp mắt, "bắt trend" năm Tân Sửu. Những chậu cây này có kích cỡ nhỏ xinh, dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau và mang lại sắc xanh mộc mạc, tươi mát cho căn nhà của bạn ngày Tết.

Ngoài ra, trên thị trường còn có 1 số cây cảnh tết khác mà bạn có thể tham khảo để bày trong nhà hoặc làm quà tặng trong những ngày đầu xuân sắp tới.

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp - Ảnh 6.

Dừa trâu vàng "cõng"bonsai: sang trọng, tinh tế và đủ nhỏ gọn để bày trên bàn, mẫu cây cảnh này đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong mùa tết năm nay (nguồn ảnh: dừa bonsai biên hòa)

Chỉ từ 600.000 đồng có ngay loạt cây cảnh độc lạ đón Tết Tân Sửu, mua về chưng hay đem tặng đều hợp - Ảnh 7.

Bonsai trâu tựa cây si: Đơn giản nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật, chậu cây với hòn non bộ được tạo tác giống như hình ảnh chú trâu đang tựa người vào cây, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút (Nguồn ảnh: Lure Home Décor)

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/chi-tu-600000-dong-co-ngay-loat-cay-canh-doc-la-don-tet-tan-suu-mua-ve-chung-hay-dem-tang-deu-hop-20210107000035581.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY