Khoa học hôm nay

Chiếc xe bay lơ lửng giữa trời mây gây bão mạng

Video ảo ảnh quang học cho thấy người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô bay qua những đám mây lan truyền trên mạng xã hội TikTok.
Chiếc xe bay lơ lửng giữa trời mây gây bão mạng
Chiếc xe bay lơ lửng giữa trời mây gây bão mạng

Đoạn vieo khiến nhiều người so sánh với cảnh kỳ diệu trong bộ phim ăn khách Harry Potter. Hannah Colby, 22 tuổi, sinh sống ở California đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tượng cô điều khiển ô tô trên 'đường cao tốc trên bầu trời' ở Mount Haleakala, Hawaii.

Góc quay video và độ cao của con đường mà Hannah Colby di chuyển khiến nó trông giống như chiếc xe đang bay trên không.

Video của Hannah Colby đã thu về hơn bảy triệu lượt xem. Hannah Colby cho biết cô đang lái xe trên con đường ở độ cao lớn đến mức xuất hiện những đám mây xung quanh nó.
Xem video nhiều người cho rằng chiếc xe đang ở giữa những đám mây nhưng thực tế không phải vậy. Cô gái quay video trên đỉnh núi Haleakala, Maui, Hawaii.

'Tại sao tôi thấy chiếc xe như đang bay vậy nhỉ', 'Tôi rất bối rối, tôi nghĩ chúng tôi xem cảnh tượng trong bộ phim Harry Potter hay gì đó', 'Đây có phải là cảnh tượng trong phim Harry Potter không vậy?', cư dân mạng bình luận.

Chiếc xe bay lơ lửng giữa trời mây gây bão mạng
Cảnh tượng ô tô bay trong phim Harry Potter

Hannah Colby đã dành cả ngày lái xe quanh hòn đảo Maui đẹp như tranh vẽ, đi bộ đường dài và bơi lội cùng những người bạn và đồng nghiệp của cô là Dominique Aghassi và Jason Genesira, trước khi ghi lại được cảnh quay đáng kinh ngạc.

Hannah colby nói: "đó là lần đầu tiên tôi đến maui và lần đầu tiên lên núi haleakala. jason là người gốc hawaii nên anh ấy đã hướng dẫn chúng tôi di chuyển quanh đảo và chỉ cho chúng tôi tất cả những địa điểm yêu thích của anh ấy, bao gồm cả ngọn núi này. chúng tôi quyết định lại xe lên đỉnh núi để ngắm cảnh hoàng hôn".

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/chiec-xe-bay-lo-lung-giua-troi-may-gay-bao-mang-278951.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY