Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chiếc xe điện VF e34 nằm trên đường gây chú ý

(MangYTe) - Ngày 11/4, một số mạng xã hội trong nước lan truyền hình ảnh chiếc xe ô tô điện VinFast VF e34 (thuộc Tập đoàn Vingroup) màu sơn trắng, bên hông dán dòng chữ “Chinh phục địa đầu Tổ quốc” bị sự cố không thể tự vận hành trên phố Thái Thịnh (Hà Nội).

Hình ảnh người đàn ông cao tuổi đang đẩy chiếc xe VF e34. Ảnh: Mạng xã hội

Theo nội dung clip và hình ảnh được lan truyền trên mạng, một gia đình đang cố gắng khởi động, thậm chí dùng cả sức người đẩy để chiếc xe vinfast vf e34 có thể vận hành trở lại.

Lúc đầu là một người đàn ông cao tuổi đẩy, sau đó có thêm sự giúp sức của hai người phụ nữ nhưng kết quả chiếc xe vẫn không thể “nổ máy” để vận hành như ý muốn. Sự việc cũng gây chú ý cho người đi đường.

Cuối cùng, chủ xe đã phải sử dụng đến giải pháp là gọi xe cứu hộ đưa về hãng kiểm tra.

Chiếc xe được xe cứu hộ giải cứu. Ảnh: Mạng xã hội.

Ngay sau khi clip và hình ảnh được đăng tải, chỉ trong vài chục phút, mỗi bàiviết về hình ảnh chiếc xe vinfast vf e34 nằm đường đã thu hút tới hàng trăm bìnhluận bày tỏ quan điểm.

“Cũng may xe bị sự cố trong phố, dễ gọi cứu hộ chứ nếu đangđi tỉnh thì sẽ rất phức tạp khi mà gia đình có con nhỏ, người cao tuổi đi cùng”,một người dùng bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến lo ngại về chất lượng chiếcxe ô tô điện thì nhiều người cũng trấn an không nên vội vàng phán xét, nhậnđịnh về chiếc xe và đưa ra kết luận thay… hãng. Bởi ngay chuyện acquy hết điện hay ch*t acquy, hoặc người dùng sử dụng chưa đúng cách thì bấtcứ chiếc xe nào, kể cả xe chạy động cơ xăng, dầu hay xe động cơ điện của nhữnghãng lớn trên thế giới cũng dễ bị nằm đường như nhau.

“hãy chờ vinfast có thông tin chính thức, đừng vội bình luậntiêu cực với hãng xe việt”, một ý kiến bày tỏ.

Tại thị trường việt nam, vinfast vf e34 đang được nhiều đạilý chào bán với giá khoảng 590 triệu đồng dành cho những khách hàng sở hữu sớmnhất. xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tích hợp nhiều tính năng thông minh như trợlý ảo tương tác bằng tiếng việt đa vùng miền, công nghệ an toàn cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 6 túi khí,camera 360 độ... đây cũng là chiếc xe được tập đoàn vingroup đặt nhiều kì vọng,hứa hẹn một tương lai rộng mở cho kỷ nguyên xe điện tại việt nam.

Cũng mới đây, đầu tháng 4/2022, hàng trăm chiếc xe vinfastvf e34 đã tham gia chương trình “cùng vf e34 chinh phục địa đầu tổ quốc” -chương trình caravan do vinfast tổ chức nhằm mục đích tri ân các khách hàngtiên phong đã đồng hành, ủng hộ vinfast khai mở kỷ nguyên ô tô điện tại việtnam.

Sự kiện gây chú ý khi có hành trình kéo dài gần 200km địa hình đa dạng từ vịnh di sản hạ longđến vùng đất địa đầu móng cái (quảng ninh). trong đó, những cung đường đồi núi quanh co, phức tạp là thử tháchcho vinfast vf e34 chứng minh khả năng vận hành, sự thích ứng linh hoạt với cáccung đường ngoài đô thị.

Hoàng Phương

Link bài gốc Lấy link

Hoàng Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cong-dong-mang/chiec-o-to-dien-vinfast-vf-e34-con-rat-moi-bi-nam-duong-phai-goi-cuu-ho/20220411021400828)

Tin cùng nội dung

  • Vingroup dừng dự án lập hãng hàng không Vinpearl Air, rút khỏi mảng vận tải hàng không, song vẫn duy trì trường đào tạo nhân lực.
  • (MangYTe) Tối 12/1, tại Công viên Vinhomes Central Park, Thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup đã tổ chức đại nhạc hội - giải trí đỉnh cao đúng “chất” F1 với tên gọi “Go Vietnam Now!”.
  • (MangYTe) - 172 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng được nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập Báo điện tử Giáo dục Việt Nam trao tận tay các hộ nghèo của xã Hùng Xuyên
  • (MangYTe) Ngày 28/9, Tập đoàn Vingroup công bố chuyển đổi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận, cam kết dành 100% lợi nhuận cho xã hội. Với việc phi lợi nhuận hóa hai thương hiệu đang phát triển tốc độ cao, có triển vọng lợi nhuận bền vững - Vingroup đã khẳng định tầm vóc, uy tín và trách nhiệm xã hội của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, theo xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
  • (MangYTe) Sáng 27/9, Bệnh viện tư nhân có quy mô lớn nhất Đà Nẵng - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Đây là bệnh bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec do Vingroup làm chủ đầu tư với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. Đây là 1 trong 4 cơ sở y tế được chọn tham gia phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra vào tháng 11/2017 tại TP Đà Nẵng sắp đến.
  • Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) phối hợp cùng Công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast Trading (Vinfast) mang tới cho khách hàng gói vay vốn siêu ưu đãi tại MB khi mua ô tô Vinfast. Với gói vay vốn này, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô Thương hiệu Việt với mức giá và chi phí phù hợp nhất.
  • Ngày 18.12.2019, Vingroup công bố rút lui khỏi mảng bán lẻ trực tiếp để tập trung nguồn lực cho công nghiệp - công nghệ thông qua việc sáp nhập Adayroi vào VinID và giải thể VinPro.
  • Tối 11/12/2019, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã công bố tặng thưởng cho đội tuyển Bóng đá nam 2 tỷ đồng, nâng tổng giá trị giải thưởng cho toàn đoàn Thể thao Việt Nam lên gần 8 tỷ đồng. Ngoài ra, Vingroup cũng đề xuất tổ chức “Ngày hội Thể thao đoàn kết” dành cho các VĐV đoạt huy chương cùng bố mẹ và HLV của họ ngay trong tháng 12/2019 này.
  • (MangYTe) Ngày 17/9/2016, Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt thị trường vụ trái cây nhà kính đầu tiên gồm 10 loại dưa lưới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Tập đoàn Netafim - Israel và được phân phối độc quyền trong hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc.
  • VinMart, VinMart+, VinEco sẽ được sáp nhập vào Masan để thành lập tập đoàn hàng tiêu dùng và bán lẻ, trong đó quyền điều hành sẽ thuộc về Masan.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY