Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chơi lớn ngay sau Tết, NutiMilk đầu tư khủng vào thế giới Nuvi cho trẻ em

Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
Chơi lớn ngay sau Tết, NutiMilk đầu tư khủng vào thế giới Nuvi cho trẻ em

NutiMilk tạo đột phá với dự án độc đáo và nhân văn

Được ra đời với ý tưởng mong muốn sáng tạo nên một thế giới độc đáo và nhân văn cho trẻ em việt nam, nutimilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình thuộc công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng nutifood) đã phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây viết truyện cho trẻ em xuất sắc để “vẽ” nên một thế giới diệu kỳ – nuvi world. nơi đó, các bé sẽ được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Đặc biệt hơn, bộ truyện tranh nuvi sẽ được nutimilk chuyển thể thành phim hoạt hình. với những nét vẽ tươi tắn cùng công nghệ kỹ xảo hiện đại, những tập phim sẽ là món quà hấp dẫn, những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho các bé. dự kiến phim hoạt hình nuvi sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: disney channel, cn cartoon network, htv3 để các em dễ dàng tiếp cận.

Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí lại vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo… Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong game.

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông võ hoàng anh - phó tổng giám đốc nutifood – phụ trách nhãn hàng nutimilk cho biết: “là doanh nghiệp sữa việt nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. với thế giới nuvi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ”.

Thông qua nuvi world, nhãn hàng nutimilk cũng mong muốn mang đến một sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của việt nam, những lĩnh vực còn khá hạn chế và bó hẹp tại nước chúng ta, ông hoàng anh cho biết thêm.

Nghiên cứu thành công công thức "tác động kép", NutiMilk ra mắt loạt sản phẩm NuVi

Song song với việc “chơi lớn” đầu tư vào thế giới kỳ diệu nuvi world, nutimilk cũng chính thức “trình làng” nhãn thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – nuvi. đây là dòng sản phẩm mới toanh với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức “tác động kép độc quyền nuvi power giúp trẻ em thêm ‘cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh’.

Được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, các sản phẩm bắt trend của NuVi chắn chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí. Với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới, các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Bên cạnh đó, nhãn hiệu thức uống nuvi sở hữu nuvi power, công thức kép độc quyền đến từ viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/ 100 ml tại trang trại bò sữa nutimilk và công thức fdi “thần thánh” giúp tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em việt nam. theo đó, tất cả các sản phẩm nuvi đều được áp dụng công thức này giúp bổ sung vitamin nhóm b (b1, b5, b6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin d3, k2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em.

Từ bây giờ, các khách hàng nhí tại Việt Nam sẽ được tiếp thêm năng lượng và thỏa trí sáng tạo cùng với các sản phẩm mang thương hiệu NuVi và thế giới Nuvi World.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/choi-lon-ngay-sau-tet-nutimilk-dau-tu-khung-vao-the-gioi-nuvi-cho-tre-em-1806781.tpo)

Chủ đề liên quan:

NutiMilk thế giới Nuvi cho trẻ em

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Dòng sản phẩm mới toanh của nhà NutiMilk với hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày để cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh.
  • Dòng sản phẩm mới toanh của nhà NutiMilk với hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày để cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh.
  • Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.
  • GDTĐ - NutiMilk đã tiếp sức, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh với tổng trị giá sữa và thực phẩm dinh dưỡng hơn 5 tỷ đồng.
  • GDTĐ - Ngày 20.10 vừa qua, NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
  • (MangYTe) - NutiFood giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk và công bố khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml.
  • (MangYTe) - NutiFood vừa ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk và công bố sở hữu vùng nguyên liệu sữa tươi có chất lượng ngang tầm thế giới với 3.5g đạm và 4.0g béo trong 100ml.
  • (MangYTe) Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ, tuy nhiên, hiện nay, có không ít ông bố bà mẹ “cấp tiến” đã kịp cập nhật những thay đổi mới nhất để chọn lựa sản phẩm sữa tươi thích hợp cho thế hệ tương lai của gia đình mình.
  • Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
  • Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY