Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sữa lúa mạch thạch ca cao – Cực phẩm hút hồn trẻ nhỏ

(MangYTe) Dòng sản phẩm mới toanh của nhà NutiMilk với hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày để cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh.

Lúa mạch và ca cao: bộ đôi dinh dưỡng hàng đầu

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới với hàm lượng dinh dưỡng cao và thiết yếu. Lúa mạch giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B1 và canxi, cung cấp chất xơ và các nhóm chất chống oxy hóa hiệu quả. Tại nhiều nước trên thế giới, lúa mạch từ lâu đã được coi là thực phẩm giàu năng lượng, cực kỳ bổ dưỡng và được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày.

nf1.jpg

Không kém lúa mạch, ca cao cũng là một ngôi sao sáng trong ngành thực phẩm bởi hương vị tuyệt vời và các lợi ích mang lại cho sức khỏe con người. Được mệnh danh là “thức ăn của các vị thần”, ca cao có đầy đủ các dưỡng chất cơ bản như protein, carbohydrate và lipid giúp cung cấp năng lượng cùng các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm… cần cho quá trình trao đổi chất. Tác dụng nổi bật nhất của ca cao là chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ vì ca cao chứa nguồn polyphenol phong phú nhất trong các loại thực phẩm.

Nhận thấy tác dụng tuyệt vời của lúa mạch và ca cao, các nhà khoa học và dinh dưỡng đã bắt tay nghiên cứu, kết hợp để cho ra những loại thực phẩm thơm ngon, giàu dưỡng chất, cung cấp, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Cao lớn thật ngầu - Thông minh cực đỉnh với sữa lúa mạch thạch ca cao NuVi

Được nghiên cứu và phát triển bởi viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển, sữa lúa mạch thạch ca cao nuvi là sự kết hợp đặc biệt giữa hương vị thơm ngon của ca cao, năng lượng bổ dưỡng từ lúa mạch cùng những viên thạch giòn dai giúp cho bé thêm khỏe mạnh, vui chơi và sáng tạo mỗi ngày.

nf2.jpgSữa lúa mạch thạch ca cao NuVi thơm ngon và bổ dưỡng cho bé

Với công thức dinh dưỡng kép độc quyền nuvi power, sữa lúa mạch thạch ca cao nuvi chính là trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho trí thông minh của bé, giúp bé phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ nhờ các vitamin nhóm b (b1, b5, b6) và dưỡng chất taurine giúp tăng cường chức năng não bộ.  đồng thời, trẻ được hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu với nhóm vitamin k2, d3, canxi và kẽm có trong sữa, qua đó thỏa sức hoạt động hàng ngày, qua đó cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh.

Bay cao trí tưởng tượng trong Thế giới NuVi World

Không chỉ là người bạn tuyệt vời giúp đồng hành bé yêu mỗi ngày, sữa lúa mạch thạch ca cao nuvi còn giúp các bé mở ra cánh cổng lượng tử để khám phá thế giới diệu kỳ nuvi world. là thế giới được xây dựng dành riêng cho trẻ em việt nam, nuvi world mang đến một không gian mới mẻ, độc đáo để thỏa sức nuôi dưỡng cảm xúc và chắp cánh trí tưởng tượng cho các em thiếu nhi.

nf3.jpgVùng đất Linh thú huyền bí và diệu kỳ trong trailer chính thức của NuVi World

Nuvi world được tạo nên từ hệ thống các nhân vật thú vị mang văn hóa á đông với các câu chuyện sinh động cùng tình tiết vui nhộn, hấp dẫn, và đặc biệt là lồng ghép các bài học hữu ích, qua đó mở ra cánh cửa nhân văn truyền tải những thông điệp giáo dục nhẹ nhàng. với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, nuvi world sẽ cùng mẹ giúp bé phát huy óc sáng tạo, rèn luyện tư duy logic cùng khả năng thấu cảm qua thế giới gây cấn và hấp dẫn của thẻ bài, game, truyện tranh và phim hoạt hình.

Đây cũng là dự án sáng tạo tiên phong của NutiMilk, thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình (trực thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) với mong muốn trẻ được phát triển toàn diện không chỉ hoàn thiện về chiều cao và trí tuệ (IQ) mà còn được phát triển về trí thông minh cảm xúc (EQ).

Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ nutimilk, nuvi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này. các dòng sản phẩm nuvi sở hữu nuvi power, công thức độc quyền đến từ viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/ 100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức fdi “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em việt nam. nhãn hiệu nuvi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới. các sản phẩm nuvi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

nf4.jpg

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/sua-lua-mach-thach-ca-cao-cuc-pham-hut-hon-tre-nho-post41205.html)

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY