Dinh dưỡng hôm nay

Sữa Famna sản xuất 100% tại Thụy Điển, đặc chế cho trẻ Việt

Sữa Famna ứng dụng công thức độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển, sản xuất 100% tại Thuỵ Điển, đặc chế cho trẻ Việt nhằm hạn chế tình trạng không hợp sữa.

Hợp sữa là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn sữa cho trẻ

Các bậc phụ huynh hiện đại luôn muốn chọn điều tốt nhất cho con và thường có những tiêu chí chọn sữa rất khắt khe. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, tiêu chí quan trọng nhất khi chọn sữa cho trẻ vẫn là hợp sữa, để trẻ có thể tăng trưởng tối ưu. Năm dấu hiệu không hợp sữa phổ biến là táo bón, tiêu chảy, nôn, không chịu uống sữa và không tăng cân.

Hợp sữa là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn sữa cho trẻ. Ảnh minh họa: Famna

Tiến sĩ, bác sĩ Trương Hồng Sơn - Phó Tổng thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam - giải thích: Tùy vào nhu cầu năng lượng và thể trạng của trẻ ở những độ tuổi khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn các loại sữa phù hợp. Khi trẻ dưới 2 tuổi, sữa mẹ là quan trọng nhất. Trẻ bước vào tuổi ăn dặm thì cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng khác, trong đó sữa công thức là loại thực phẩm rất lý tưởng sau sữa mẹ. "Như vậy việc cung cấp loại sữa theo lứa tuổi và tình trạng dinh dưỡng của con rất quan trọng."

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Dinh dưỡng TP HCM chia sẻ thêm: "Trẻ em Việt có thể trạng rất khác so với trẻ em nước ngoài: tình trạng thiếu hụt vi chất phổ biến và tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi cao. Chúng ta cần có những giải pháp dinh dưỡng đột phá, đáp ứng được đặc thù thể trạng này để giúp cho trẻ em Việt tăng trưởng tối ưu.

Famna với kỳ vọng giải quyết tình trạng không hợp sữa ở trẻ

Có cùng trăn trở với phụ huynh, nutifood không ngừng nghiên cứu suốt 20 năm qua cho các giải pháp dinh dưỡng giúp nâng tầm vóc việt. từ nền tảng thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em việt, nutifood đã kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu châu âu tại viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển (nnris), áp dụng tinh hoa khoa học tiên tiến, để cho ra đời sản phẩm famna - 100% sản xuất tại thuỵ điển, đặc chế cho trẻ em việt.

Sữa Famna được sản xuất 100% tại Thụy Điển, đặc chế riêng cho trẻ em VIệt Nam. Ảnh: Famna.

Famna có công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity), được nghiên cứu độc quyền bởi NNRIS. Bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS/Inulin giúp xây dựng "Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt", là nền tảng quan trọng nhất để trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất, từ đó phát triển toàn diện.

Sản phẩm còn được bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, Axit Linoleic và Alpha Linolenic, Taurin, Lutein, Choline, i ốt, sắt giúp trẻ phát triển trí não.

Famna là dòng sản phẩm đầu tiên của nutifood sweden, được sản xuất 100% tại thuỵ điển - đất nước được mệnh danh là cái nôi của dòng sữa chuẩn cao thế giới, sử dụng nguồn nguyên liệu thuần khiết từ châu âu. toàn bộ quy trình được sản xuất tự động, khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như iso 22.000, fssc 22.000.

"với famna mới, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề con không hợp sữa. mang tinh hoa dinh dưỡng thuỵ điển, đặc chế cho trẻ em việt, famna không chỉ "hợp bụng" bé mà còn giúp xây dựng đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt, bé cao lớn, thông minh, kiện toàn về thể trạng và trí tuệ", các chuyên gia tại nnris khẳng định.

Sữa Famna sản xuất 100% tại Thụy Điển, đặc chế cho trẻ Việt

Diệp Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/sua-famna-san-xuat-100-tai-thuy-dien-dac-che-cho-tre-viet-4286592.html)

Tin cùng nội dung

  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Phương pháp này giúp giảm thiểu các bước xét nghiệm thủ công, từ đó giảm thiểu rủi ro sai sót, rút ngắn thời gian chẩn đoán.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY