Dinh dưỡng hôm nay

Trứng được chiên cùng với sản phẩm này, dưỡng nhãn, bổ thận khí, da dẻ tươi tắn hơn

Có lẽ chúng ta không ai sinh ra trên đời mà lại không mong muốn mình khỏe mạnh cả. Phải khỏe mạnh thì chúng ta mới tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Sự khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để mỗi người thực hiện ý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn "bốn yêu cầu" để duy trì sức khỏe tốt.

- Đầu tiên, hãy đi ngủ sớm và dậy sớm.

- Thứ hai, có chế độ ăn uống khoa học.

- Thứ ba, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

- Thứ tư, duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Ảnh minh họa.

Được rồi, chúng ta hãy đến nội dung chính trong bài viết này đó chính là tác dụng của trứng và nguyên liệu hợp với nó, đó chính là tỏi tây. Tỏi có thể là nguyên liệu kiêng kị với trứng, nhưng đối với tỏi tây thì khác, chưa có bằng chứng khoa học nào chỉ ra rằng hai thực phẩm này kỵ nhau, thậm chí khi kết hợp với nhau, sẽ là một món ăn rất tốt cho sức khỏe, dưỡng nhãn, bổ thận khí, da dẻ tươi tắn hơn.

Trứng là một loại siêu thực phẩm, tốt cho sức khỏe theo nhiều cách khác nhau. Protein rất cần thiết cho sự tăng trưởng và sức khỏe của cơ thể. Nó cũng cần thiết để tạo ra hormone, enzyme và kháng thể. Có 6,28g protein trong một quả trứng lớn và nó chứa 3,6 g được tìm thấy trong lòng trắng trứng. Ngoài ra, một quả trứng có tất cả 9 axit amin thiết yếu và các khối protein. Những giá trị dinh dưỡng này rất quan trọng bởi vì cơ thể không thể tự sản xuất được. Lòng trắng trứng chứa khoảng một nửa protein và chỉ một phần nhỏ chất béo và cholesterol.

Tỏi tây hay còn gọi là hành baro không những mang đến cảm giác lạ miệng mà còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Loại gia vị này có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa ung thư… Tỏi tây là một trong những loại gia vị mà bạn nên thử bổ sung vào thực đơn hàng ngày để tăng cường các dưỡng chất và tận dụng nhiều lợi ích sức khỏe.

Chính vì vậy, công thức tuyệt vời mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn trong bài viết này chính là trứng chiên tỏi tây. món ăn đơn giản này có thể thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bởi hàm lượng chất xơ trong thực phẩm rất phong phú. ngoài ra, món ăn này cũng có thể làm giảm sự hấp thụ cholesterol và thúc đẩy quá trình bài tiết các chất độc hại hiệu quả.

Cách chiên trứng tỏi tây đơn giản như sau:

- Trứng đem đập vào tô, thêm gia vị vừa ăn và đánh đều.

- Tỏi tây đem rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào tô trứng và tiếp tục trộn đều.

- đặt chảo dầu lên bếp, chờ dầu nóng, đổ hỗn hợp trứng và tỏi tây vào chiên cho chín vàng thì tắt bếp, đổ trứng chiên tỏi tây ra tô là có thể ăn được.

Theo Thu Hiền/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/trung-duoc-chien-cung-voi-san-pham-nay-duong-nhan-bo-than-khi-da-de-tuoi-tan-hon-324132.html

Theo Thu Hiền/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trung-duoc-chien-cung-voi-san-pham-nay-duong-nhan-bo-than-khi-da-de-tuoi-tan-hon/20240411010139278)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY