Ẩm thực hôm nay

Xuất hiện công thức sữa kép khiến bé mê tít, mẹ yên tâm

(MangYTe) - Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Công thức độc quyền NuVi Power

Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

Các dòng sản phẩm nuvi sở hữu nuvi power - công thức độc quyền đến từ viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức fdi “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em việt nam.

Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh.

Đây là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả các sản phẩm này đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

Thành phố Trí tuệ nhân tạo giúp trẻ em xuyên không đến tương lai niên đại 2500.

Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới. Các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Mở lối sáng tạo với thế giới NuVi World độc đáo

Không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World. Với thế giới NuVi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ. Đây cũng chính là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng tại NutiMilk nhằm mang đến một không gian sáng tạo, giúp bay bổng trí tưởng tượng cho các bé thiếu nhi.

Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng sẽ được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi cùng sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu để chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.

Vùng Đất linh thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ

Chia sẻ về dự án này, ông võ hoàng anh - phó tổng giám đốc nutifood – phụ trách nhãn hàng nutimilk - cho biết: “là doanh nghiệp sữa việt nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mở ra “cánh cổng lượng tử” giúp trẻ em đến với một thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, thích thú trải nghiệm chúng. chúng tôi cũng hy vọng dự án này sẽ mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của việt nam”.

Một loạt siêu phẩm của nuvi world sẽ nhanh chóng “trình làng” trong thời gian tới với: bộ truyện tranh nhiều tập đầy gay cấn, hấp dẫn nuvi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game). với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, nuvi world sẽ là mở ra một thế giới mới, nơi các bé được học thêm những kiến thức thú vị, cũng như khả năng tư duy, học hỏi để thêm sáng tạo, năng động hơn.

Minh Hữu

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo pháp luật (https://baophapluat.vn/thuc-pham/xuat-hien-cong-thuc-sua-kep-khien-be-me-tit-me-yen-tam-577742.html)

Chủ đề liên quan:

nutifood NuVi World sữa nutimilk

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY