Ẩm thực hôm nay

Traveller: Bánh cuốn Việt Nam là 1 trong 10 món ăn hấp dẫn nhất thế giới

Chuyên trang du lịch nổi tiếng của Úc - Traveller mới đây đã đưa món bánh cuốn Việt Nam vào top 10 những món ngon hấp dẫn nhất thế giới và khuyến khích các du khách nên thử.

Công diễn 105 món ăn kèm bánh mì tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam Công diễn 105 món ăn kèm bánh mì tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam

Expedia: Việt Nam là 1 trong 5 điểm đến ấn tượng mùa hè 2023 Expedia: Việt Nam là 1 trong 5 điểm đến ấn tượng mùa hè 2023

Traveller: Bánh cuốn Việt Nam là 1 trong 10 món ăn hấp dẫn nhất thế giới

Bánh cuốn được traveller giới thiệu là 1 trong 10 những món ngon hấp dẫn nhất thế giới và khuyến khích các du khách nên thử (ảnh minh họa).

Theo traveller, bánh cuốn là món ăn giản dị và so với phở, bún chả, bánh cuốn chưa được du khách quốc tế biết tới nhiều. tuy nhiên, để làm ra món ăn này lại đòi hỏi người nấu sự khéo léo.

Traveller mô tả cách làm món bánh cuốn từ bột gạo, tráng mỏng trên một miếng vải và hấp trong một nồi nước lớn khoảng vài phút. chờ đến khi bánh chín sẽ được cuốn thêm thịt bằm và mộc nhĩ hoặc các loại nhân khác, chấm kèm nước mắm và ăn cùng hành phi giòn rụm.

Chính sự đặc biệt từ cách làm và sự dung hòa mùi vị từ các nguyên liệu khiến các thực khách ấn tượng. bánh cuốn ở việt nam có những biến tấu về hương vị và cách nấu ở mỗi vùng miền khác nhau.

Không chỉ traveller, chuyên trang du lịch nổi tiếng tại mỹ là travel and leisure cũng liệt kê bánh cuốn cùng phở và bánh mì là 3 món ăn mà du khách cần phải nếm thử khi đến việt nam.

Taste Atlas: Canh chua cá Việt Nam là một trong những món canh ngon nhất thế giới Taste Atlas: Canh chua cá Việt Nam là một trong những món canh ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam ghi dấu trên bản đồ ẩm thực thế giới Bánh mì Việt Nam ghi dấu trên bản đồ ẩm thực thế giới

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/traveller-banh-cuon-viet-nam-la-1-trong-10-mon-an-hap-dan-nhat-the-gioi-184281.html)

Tin cùng nội dung

  • Đối với bệnh nhân bị mất ngủ kéo dài do áp lực công việc, căng thẳng thần kinh sau stress, suy nhược thần kinh thì sau khi loại bỏ các nguyên nhân gây mất ngủ, biện pháp tốt nhất là dùng ẩm thực liệu pháp để điều chỉnh.
  • Rau sống thường là các loại rau thơm gia vị như: xà lách, rau muống, cải xanh, rau đắng, cải cúc, rau má, rau thơm gia vị (húng, tía tô, húng quế…).
  • Khi các thanh tra an toàn thực phẩm của Mỹ tiến hành kiểm tra các mẫu thịt bò xay, họ phát hiện ra 53% các mẫu có Clostridium, 30% nhiễm Staphylococcus và vi khuẩn tả.
  • Mangyte -Chúng ta đều biết rằng rau là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin chủ yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người không ăn đủ rau vì ngại chế biến hoặc không thích ăn rau.
  • Đối với người bị bệnh viêm khớp, ăn uống lành mạnh giúp giảm bệnh không có gì là khó khăn.
  • Nem nắm, phở bò, giò lụa, bánh cuốn, bánh nhãn là những món ăn ngon của Nam Định níu chân du khách.
  • Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Mọi người gặp gỡ và sum vầy bên mâm cơm. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Vậy làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán?
  • Sự kiện « Goût de France / Good France » sẽ quy tụ hơn 1000 đầu bếp trên khắp 5 châu lục để cùng thưởng thức ẩm thực Pháp
  • Thịt dê không chỉ bổ dưỡng mà đã được coi là “bảo bối” phòng the của nhiều bậc đế vương giúp tăng cường S*nh l*.
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY