Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng Ch?t lặng khi chạm mặt nhân tình trẻ của vợ

Sai thì rõ ràng vợ cháu sai rồi, bởi sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ bùa mê, Thu*c lú, cho dù bây giờ cô ấy có tìm cách để đổ lỗi cho cậu trai làm thuê thì cũng không nhẹ được tội qua mặt chồng ngoại tình như thế.

Chúc cháu luôn khỏe và có được giái pháp hợp tình, hợp lí.

Người tình 'soái ca' và hành động không thể ngờ sau những ngày tháng yêu thắm thiết

Vậy mà sau khi mặn nồng 'hưởng trọn trái cấm' và ôm gọn số tiền của tôi, “tình yêu” cao thượng, ngọt ngào đó đã một đi không trở lại.

Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú'

Ngọc tha thiết xin tôi giữ kín chuyện, bỏ qua và cho em cơ hội sửa lỗi, bởi em bị Thanh, cậu trai làm thuê bỏ bùa mê nên lú lẫn quên cả gia đình, chồng con… Tôi có nên tin lời vợ bỏ lỗi cho em để con trai tôi có mẹ bên cạnh?

Gái trẻ Ch?t lặng khi biết nguyên nhân người yêu soái ca 'chạy làng'

Chị đã biết nguyên nhân vì sao mà sa bẫy kẻ xấu xa, lừa cả tình lẫn tiền của mình và chị cũng đã biết nói lời ân hận khi mình thiếu tỉnh táo, ngu muội nên phải trả giá đớn đau như vậy là tốt rồi chị ạ.

Cùng chồng của 'tình địch' đi tìm bằng chứng ngoại tình và cái kết chẳng thể ngờ

Cũng may là với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật động trời sau 'tình yêu' giữa hai nhà chung vách, thì bi kịch này được sớm phơi bày ra ánh sáng để cảnh báo cho cả hai gia đình biết mà dừng lại.

Chồng dùng 'khổ nhục kế' mong được bán nhà vì lý do không thể tệ hơn này

Tất cả những màn ân hận, hối lỗi cũng như thề thốt không phản bội chị lần nữa của chồng chỉ là 'diễn sâu', cốt sao anh ấy thuyết phục được mẹ con chị ra thuê trọ để bán trót lọt nhà trả nợ số tiền đã thụt két cơ quan để bao gái mà thôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-chet-lang-khi-cham-mat-nhan-tinh-tre-cua-vo-1644357.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY