Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đêm tân hôn, vì phong bì mừng cưới mà chồng tôi vứt nhẫn, tuyên bố không bao giờ tha thứ cho vợ

Ngay đêm tân hôn, chồng đã tức giận vứt nhẫn cưới ra sân. Anh còn ôm gối ra ngoài ngủ chứ không ngủ trong phòng vợ.

Vốn là bạn bè với nhau nên Quân biết rất rõ chuyện tình cảm của tôi. Trước khi đến với anh, tôi đã từng yêu hết lòng một người đàn ông khác trong 4 năm. Những tưởng chúng tôi có thể đến với nhau thì gã ta kiếm chuyện để chia tay tôi, yêu và cưới một người khác. Tôi đau khổ, uất hận, chìm trong nước mắt.

Thời gian đó, Quân luôn ở bên cạnh an ủi, động viên. Mỗi lần buồn, tôi đều gọi Quân chở đi chơi, đi ăn uống. Vài tháng sau, chúng tôi chính thức trở thành người yêu của nhau. Tôi cũng không biết mình có yêu Quân thật không hay chỉ lựa chọn ở bên anh để vơi đi nỗi đau cũ. Nhưng khi chấp nhận lời cầu hôn của anh, tôi đã tự thề với lòng mình, bằng mọi cách tôi phải quên tình đầu, phải sống trọn vẹn và hạnh phúc cùng chồng.

Tôi chỉ không ngờ, ngay đêm tân hôn, vì một phong bì mừng cưới mà vợ chồng tôi có nguy cơ phải ly hôn.

Vì phong bì mừng cưới mà chồng tôi vứt nhẫn cưới, đòi ly hôn. (Ảnh minh họa)

Sau khi từ nhà hàng về, vợ chồng tôi cùng nhau kiểm phong bì mừng cưới. Có một phong bì không ghi tên người gửi khiến chồng tôi tò mò. Anh mở ra xem và thấy bên trong là 500 nghìn kèm theo một tấm ảnh của tôi. Trong tấm ảnh, tôi chỉ quấn khăn tắm chứ không mặc quần áo. Dù không thấy gì, không hở hang nhưng qua tấm ảnh cũng đủ biết mối quan hệ thân thiết của tôi và người gửi.

Chồng tôi giận dữ đến mức xé đôi tấm ảnh, anh tháo nhẫn cưới vứt ra sân mà không nghe lời giải thích của tôi. anh cho rằng dù tôi đã yêu anh nhưng vẫn còn qua lại với người cũ, đến mức để gã ta gửi ảnh đến tận nhà. anh tuyên bố không bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội là tôi. tôi đau khổ, bật khóc uất ức mà không biết phải làm sao để chồng tin tưởng mình.

Sau khi yêu anh, tôi đã không còn gặp người cũ nữa và tôi cũng không mời gã ta dự lễ cưới. Còn tại sao gã có bức ảnh này, tôi cũng không biết. Nhưng việc gã gửi bức ảnh đến tận tay chồng tôi, chứng tỏ gã đang muốn phá hạnh phúc của tôi.

Đêm tân hôn, chồng tôi ôm gối ra phòng khách ngủ riêng. Tôi lấy đèn pin tìm chiếc nhẫn mà anh vứt ra sân rồi khóc một mình. Chẳng lẽ cuộc hôn nhân của tôi lại đứt gãy chỉ vì một bức ảnh hay sao? Phải làm sao để chồng tôi tin tưởng vợ đây?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/dem-tan-hon-vi-phong-bi-mung-cuoi-ma-chong-toi-vut-nhan-tuyen-bo-khong-bao-gio-tha-thu-cho-vo-d303759.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dem-tan-hon-vi-phong-bi-mung-cuoi-ma-chong-toi-vut-nhan-tuyen-bo-khong-bao-gio-tha-thu-cho-vo/20240310091416331)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY