Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng chối tội ráo hoảnh khi vỡ lở chuyện tình tội lỗi với osin trẻ

Nếu chồng chị vẫn mê đắm trong cuộc tình tội lỗi với cô ô sin trẻ kia thì tôi khuyên chị nên chấp nhận sự thật để giải thoát cho chị và con gái.

Theo lẽ thường, khoảng thời gian người phụ nữ mang bầu, nuôi con nhỏ là cái mốc để thử thách lòng chung thuỷ của người đàn ông được cho là chỗ dựa, là trụ cột trong gia đình.

Ở đây, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì "bờ vai" của đời chị đã không thắng nổi bản năng, đã lén lút ngoại tình với cô gái trẻ giúp việc. Tôi thật sự cảm thông và chia sẻ cùng chị nỗi đau này. Nhưng qua đây tôi cũng muốn chị mạnh mẽ lên, đừng quá buồn, quá đau khổ rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị và cháu bé con gái chị đang còn ở tuổi bú mớm chị nhé.

Câu chuyện buồn cũng đã đến hồi kết, chị nên nói thẳng những suy nghĩ của mình để chồng hiểu nỗi lòng của chị đối với việc anh hành động sai quấy đó. Nếu chồng chị vẫn mê đắm trong cuộc tình tội lỗi với cô ô sin trẻ kia thì tôi khuyên chị nên chấp nhận sự thật để giải thoát cho chị và con gái.

Chị là người có học, có lòng tự trọng, chị đừng để cúi mình chịu chục mà sống cảnh chồng chung ngang trái như vậy chị ạ. Chị có thể thông báo chuyện này cho ba má đôi bên được biết trước khi đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân với chồng mà không cần chồng đồng ý hay không.

Anh ấy gây ra chuyện, anh ấy phải biết lẽ phải thuộc về chị, chị cứ từ từ, bình tâm suy xét để có giải pháp hợp lí nhằm ổn định cuộc sống của chị và con gái chị nhé.

Say tình cô kế toán trẻ, sếp già 'bay' cả ghế lẫn tiền

Còn chồng tôi suốt ngày dính với cô kế toán như đôi sam, chồng quên cả bữa cơm chiều duy nhất trong ngày có đủ mặt vợ chồng, con cái bấy lâu nay vì lí do ở lại công ty để "giải quyết công việc".

Mải mê chinh phục gái đẹp, gã chồng tệ bạc không ngờ có ngày nhận ‘món quà’ này từ vợ

Còn nếu anh vẫn nuôi mộng chinh phục gái đẹp, vợ anh vẫn ngày đêm tơ tưởng đến trai trẻ thì có lẽ vợ chồng anh nên sớm đưa nhau ra toà, để đường ai nấy đi, cuộc đời ai nấy lo là hợp lí nhất.

Chồng chôn chân như hóa đá trước cửa nhà nghỉ nhìn vợ tay trong tay tình trẻ

Chuyện cô vợ trẻ của anh trốn nhà theo bồ vào nhà nghỉ đã rõ như ban ngày rồi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ và những lần 'làm thêm' cùng bạn trai đồng hương, Bây giờ thì có lẽ anh cũng không cần phải mất công căng thẳng, ầm ĩ với vợ làm gì nữa.

Người chồng 'quốc dân' và lời chối tội chẳng giống ai khi bị vợ bắt quả tang ngoại tình

Em ngoan ngoãn, hiền lành nên tôi yên tâm! Nghe má nói vậy tôi biết vậy chứ thực ra tôi không muốn nhận cô gái đó vào nhà, vì qua bạn bè, qua thông tin tôi cũng chẳng lạ gì chuyện ô sin trẻ với ông chủ khi bà chủ bầu bí, nuôi con mọn. Nhưng đây là quyết định của nhà chồng, tôi đâu dám trái lời.

Chồng ch*t lặng nhìn vợ trẻ nũng nịu trong vòng tay người tình

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ và những lần 'làm thêm' cùng bạn trai đồng hương, tôi không cho rằng đến bây giờ vợ anh mới bồ bịch, mới ngoại tình đâu anh ạ. Cái kiểu dám qua mặt chồng đi nhà nghỉ với trai như vậy chứng tỏ cô ấy đã hư hỏng từ lâu rồi mà khéo giấu đấy thôi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-choi-toi-rao-hoanh-khi-vo-lo-chuyen-tinh-toi-loi-voi-osin-tre-1687333.tpo)

Chủ đề liên quan:

chối tội chồng cuộc tình tội lỗi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY