Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng chọn cả vợ lẫn bồ và lý do đi ngoại tình trời ơi đất hỡi không thể ngờ

Nên chăng thay vì ghen tuông, giận dỗi chị hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng mình, phân tích đúng sai và khuyên nhủ, níu kéo anh ấy trở về với mái ấm của hai người.

Nếu được em mong chị "chín bỏ làm mười", cố gắng nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để con gái được sống và phát triển bình thường như những đứa trẻ khác được sinh ra từ hạnh phúc, từ tình yêu của bố mẹ chị ạ.

Em hiểu có nói gì thì cuối cùng em vẫn là người ngoài, cuối cùng chị vẫn là người chịu trách nhiệm trước gia đình, trước cuộc hôn nhân và trước con gái bé nhỏ của mình. Vì vậy thực lòng em cầu chúc cho tổ ấm của chị luôn đầy đủ bố mẹ và con cái. Mong mọi sự bình yên và may mắn sớm trở về với anh chị và cháu. Chúc chị luôn khoẻ.

Vợ giận run người nghe chồng 'tuyên bố xanh rờn' khi bị bắt tận tay ngoại tình

Không chịu nổi cảnh chung chồng, tôi yêu cầu Hưng ra toà chia tay, không ngờ anh trắng trợn rằng anh mãi mãi là chồng tôi, rằng chuyện anh cặp bồ chỉ là trò hoa thơm, bướm lượn, là thêm nếm cho đời đỡ nhạt nên tôi không phải tốn công ghen với " tình nhỏ" của anh...

Giám đốc già và sai lầm 'không đường lùi' khi sa vào mối tình với thư ký trẻ

Chồng chị là giám đốc, tuổi cũng sắp về hưu, anh ấy đâu còn dại mọn gì nữa mà bảo là sống nông nổi, là ham vui mà mắc sai lầm. Tất cả những việc anh ấy gây ra mà bây giờ hậu quả lại bắt chị cùng chịu chỉ gói gọn ở câu chuyện anh ấy sống buông thả mà thôi.

Thư ký trẻ và chiêu 'góp vốn' khiến sếp già tán gia bại sản

Thỉnh thoảng tin chồng tôi ưu ái, thân mật quá mức với cô thư kí trẻ cũng đến tai tôi, muốn giữ yên ổn cái ghế dám đốc của chồng cho đến ngày về hưu, tôi nhỏ nhẹ hỏi chồng. Chồng cười lớn rồi trấn an tôi không phải lo, vì cô thư kí góp vốn kinh doanh với công ty thì cô ấy được chia lợi nhuận thôi.

'Chồng ăn chả, vợ ăn nem' và cái kết thảm cho một gia đình trẻ đã từng hạnh phúc

Tôi thật tiếc cho tương lai của vợ chồng anh, tự anh và vợ đã đưa cuộc sống của gia đình đến bên bờ vực thẳm khi mà cả hai đều sống cho riêng mình, sống vì mình mà không nghĩ đến bố, mẹ, đến đứa con trai bé bỏng còn chưa tự ăn, tự mặc ở quê.

Vợ chồng trẻ cùng 'tìm vui' trong những mối tình ngoài luồng và cái kết đẫm nước mắt

Đã sai một bước rồi mà vợ chồng em còn không biết rút kinh nghiệm để chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nuôi nhau, nuôi con mà lại bày đặt bồ bịch, trai gái. Bây giờ hạnh phúc gia đình đứng bên bờ vực chia lìa...

Chồng lén lút qua lại với tình cũ, có nên 'xuống nước' nhẫn nhịn để giữ gia đình

Điều này chỉ có cháu mới làm được thôi cháu ạ, mình là vợ, là phụ nữ, nếu cần mình cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để chồng trở về trong danh dự. Đằng nào thì chuyện cũng đã xảy ra, có làm ầm ĩ cho nhiều người biết chỉ đáng xấu hổ, mặc cảm, càng thêm xa cháu mà thôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-chon-ca-vo-lan-bo-va-ly-do-di-ngoai-tinh-troi-oi-dat-hoi-khong-the-ngo-1711859.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng ngoại tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY