Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng lén lút qua lại với tình cũ, có nên xuống nước nhẫn nhịn để giữ gia đình

Điều này chỉ có cháu mới làm được thôi cháu ạ, mình là vợ, là phụ nữ, nếu cần mình cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để chồng trở về trong danh dự. Đằng nào thì chuyện cũng đã xảy ra, có làm ầm ĩ cho nhiều người biết chỉ đáng xấu hổ, mặc cảm, càng thêm xa cháu mà thôi.

Còn trường hợp chồng cháu đã quá sâu nặng tình cảm với tình cũ thì cháu cũng nên dũng cảm đối diện với sự thật, chấp nhận buông tay để chồng cháu được tự do sống với người mình yêu. Hạnh phúc gia đình không thể đến từ một phía, bác tin rằng cháu thừa trình độ để hiểu điều đó.

Mạnh mẽ lên cháu, cháu sống tốt sẽ tìm được cuộc sống an lành với tình yêu đích thực của cháu nếu cháu muốn. Chúc cháu khoẻ và gặp nhiều may mắn.

Tờ biên lai chuyển tiền chồng quên trong túi áo và sự thật phũ phàng phía sau

Sau gần hai năm bỏ công, bỏ sức cùng đồng nghiệp hoàn thành đúng tiến độ xây dựng nhà cho đối tác, tôi đã trở thành chủ nhân thực sự của công trình mà mình vừa dự khánh thành, bởi anh đã chủ động cầu hôn tôi khi biết tôi vẫn còn "phòng không".

Sự thật ch*t lặng sau lý do ''bận họp cùng sếp' nên không về sinh nhật chồng

Đã được bạn thân cho biết vợ có biểu hiện cặp bồ với sếp mà cháu không kịp thời tìm hiểu, kịp thời chuyện trò, phân tích phải trái cho vợ, níu kéo vợ về với gia đình mà vin vào cớ bận việc để bỏ qua khiến vợ càng có cớ để phản bội mình!

Biết mười mươi vợ trẻ ngoại tình, chồng đại gia đau đớn tìm 'lối thoát'

Liệu sau tất cả những chuyện đáng xấu hổ đó anh còn đủ tình yêu, có đủ rộng lượng để vị tha cho vợ hay không? Rồi khi nhận được sự tha thứ vợ anh có hối cải để sống tử tế, sống có trách nhiệm với tổ ấm, với hạnh phúc gia đình mình hay không?

Cô hàng xóm trẻ và 'chiêu độc' không thể ngờ để quyến rũ chồng người

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , nếu chồng chị đã thanh minh với chị là mọi chuyện xảy ra tại cô hàng xóm trẻ lợi dụng lúc chồng chị say rượu mất kiểm soát mà quyến rũ anh ấy, thì chị cứ bình tĩnh gặp thẳng cô gái kia để làm cho ra nhẽ.

Chồng thành đạt, chiều 'như bà hoàng', vợ vẫn cạn lòng tìm trai trẻ cặp bồ

Đâu phải ai cũng được người chồng thành đạt, hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ như anh? Ngoại tình, bồ bịch này nọ cũng chỉ là một chút thoáng qua của những người trẻ tuổi, cạn nghĩ, ham chơi, ham của lạ mà thôi anh ạ.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-len-lut-qua-lai-voi-tinh-cu-co-nen-xuong-nuoc-nhan-nhin-de-giu-gia-dinh-1708842.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng lén lút tình cũ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY