Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng leo lẻo đổ riệt vì bị cô osin quyến rũ nên mới... ngoại tình

Những người trốn chồng, trốn vợ đi mèo mả gà đồng với kẻ khác, đến khi vợ hay chồng phát hiện lại leo lẻo chối tội, lại thản nhiên đổ trách nhiệm cho đối tác, thì có nhân ái, có rộng lượng, vị tha đến bao nhiêu rồi cuối cùng họ cũng lại ngựa quen đường cũ mà thôi.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , chị có rộng lòng chấp nhận tha thứ lỗi ngoại tình của chồng với cô làm công cho gia đình của chị hay không là tùy chị. Bởi mọi việc sai trái là do chồng chị gây ra, nếu đủ tình yêu với chồng, nếu còn tin vào những lời biện minh của chồng khi phạm lỗi thì chị cứ hành động theo cảm nhận của bản thân chị. Em nghĩ trong hoàn cảnh này, không ai có quyền can thiệp vào chuyện nội bộ rất riêng tư của vợ chồng chị!

Còn nếu để nói lên quan điểm của mình, thì em cứ thành thật rằng em ủng hộ để chị chấm dứt hôn nhân với người đàn ông có lối sống buông thả, hưởng thụ bản năng nhưng dám làm mà không dám chịu đó.

Theo em, những người trốn chồng, trốn vợ đi "mèo mả gà đồng" với kẻ khác, đến khi vợ hay chồng phát hiện lại leo lẻo chối tội, lại thản nhiên đổ trách nhiệm cho đối tác, thì có nhân ái, có rộng lượng, vị tha đến bao nhiêu rồi cuối cùng họ cũng lại ngựa quen đường cũ mà thôi. Tốt nhất chị hãy tỉnh táo, một lần dứt khoát, giải thoát cho đời mình còn hơn nhẫn nhịn sống với con người xấu xa, thiếu đạo đức, thiếu thủy chung như chồng chị. Mong chị nghị lực, sáng suốt để sớm ổn định cuộc sống cho chị và con gái còn bé bỏng của chị. Chúc chị thành công.

Osin khéo gợi tình khiến chồng không nỡ... 'quay lưng'

Chưa kịp có lời nhắc nhở, cảnh báo chồng thì chiều hôm qua tôi ch*t đứng, tim như ngừng đập khi bắt gặp chồng đang thắm thiết cùng chị giúp việc lúc con gái đang say giấc và tôi ghé nhà đột xuất khi chưa tan giờ làm ở công ty mà không báo trước.

Chủ thầu xây dựng 'sụp hố' vì mê đắm 'ngón nghề' của gái nhà hàng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, theo tôi việc chồng chị sa ngã trước cám dỗ của cô gái đẹp, sành sỏi với ngón nghề chiều chuộng đối tác để moi tiền trong túi họ chắc chắn chỉ là nhất thời, là ham vui.

Cuộc 'chạm mặt' trong khách sạn khiến chồng ch*t lặng vì bí mật tày trời của vợ

Sai thì rõ ràng vợ cháu sai rồi, bởi sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú', cho dù bây giờ cô ấy có tìm cách để đổ lỗi cho cậu trai làm thuê thì cũng không nhẹ được tội qua mặt chồng ngoại tình như thế.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

Gái xinh hứng trọn nỗi đau cay đắng vì chủ động 'giăng lưới tình'

Những gì không mong muốn đã xảy ra trong câu chuyện Chủ động 'giăng lưới tình', gái xinh dính quả lừa cay đắng, dù sao cũng đã có hồi kết.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-leo-leo-do-riet-vi-bi-co-osin-quyen-ru-nen-moi-ngoai-tinh-1648819.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY