Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng lòi tội ngoại tình nhờ những món đồ rơi ra từ túi áo khoác

Thấy áo khoác của chồng treo trên móc, tiện thể tôi đem giặt luôn cho sạch sẽ. Tôi thật sự choáng váng vì khi lục túi áo để bỏ mấy thứ lặt vặt của chồng trước khi cho vào máy giặt, tôi thấy có đến 4,5 vỉ Thu*c Tr*nh th*i khẩn cấp...
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

những ngày đầu thấy tôi mệt mỏi vì nghén đông tỏ ra xót xa, quan tâm hết sức đến vợ. đi làm thì thôi, chứ về tới nhà mọi việc đông đều làm hết chỉ để tôi có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. thế nhưng cái bầu ngày càng lớn tôi cảm nhận đông càng ít ở nhà, anh luôn có việc khi làm thêm kiếm thu nhập để lo cho con, khi siêu thị mới nhập loại máy mới cần anh kiểm định chất lượng…chuyện tế nhị giữa vợ, chồng dứt hẳn với lí do sợ…ảnh hưởng đến con?

còn 20 ngày nữa là đến hẹn dự sinh, tôi tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng để đón em bé ra đời. thấy áo khoác của chồng treo trên móc, tiện thể tôi đem giặt luôn cho sạch sẽ. tôi thật sự choáng váng vì khi lục túi áo để bỏ mấy thứ lặt vặt của chồng trước khi cho vào máy giặt, tôi thấy có đến 4,5 vỉ Thu*c Tr*nh th*i khẩn cấp cùng cả hộp bao cao su, mà ngày vợ, chồng mặn nồng chúng tôi không bao giờ phải dùng vì tôi uống Thu*c Tr*nh th*i theo tháng…nếu chồng không ngoại tình thì những thứ này chồng trữ để làm gì? tôi hoang mang quá!

Chồng 'tập huấn nâng cao tay nghề' cho gái trẻ trong quán cà phê chòi

Cảnh giác, tôi âm thầm theo chân phú và chứng kiến chồng tôi cùng 1 cô gái trẻ vào quán café chòi cách nhà cả chục cây số.

Vợ nghẹn đắng nghe chồng 'nhanh trí' ứng phó lý do đi ngoại tình

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy.

Vợ đảm đang, hiền lành, chồng đi cặp bồ rồi về nói lý do khiến ai cũng ngớ người

Chị nên bình tĩnh xem lại mình, kiểm điểm một cách nghiêm túc lí do vì sao chồng chị vẫn thương yêu, làm đủ trách nhiệm người chồng, người cha trong nhà mà lại lén lút cặp bồ, quan hệ ngoài luồng với gái trẻ thuê trọ như vậy?

Vợ đau lặng người nghe chồng đưa ra lý do chối tội ngoại tình

Sai thì rõ ràng chồng cháu sai rồi, chồng có muốn lấp liếm, có muốn thanh minh, bao biện kiểu gì thì chắc cháu cũng thừa biết bản chất sự thật của vấn đề.

Vợ bắt 'tại trận' ngoại tình, chồng tỉnh bơ nói lý do ngủ mơ cũng chẳng ai tin

Tiếc nuối làm gì? Níu giữ làm gì khi mà người đàn ông là trụ cột trong gia đình, là bờ vai tin cậy, vững chãi để mình nương tựa suốt cuộc đời lại bồ bịch, gái gú, lừa dối vợ, con như thế.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-loi-toi-ngoai-tinh-nho-nhung-mon-do-roi-ra-tu-tui-ao-khoac-1762595.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY