Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng một mực đổ riệt do cô em kết nghĩa nóng bỏng giăng bẫy nên mới ngã ngựa

Tôi không tin chồng chị vô tội, một mình cô em kết nghĩa kia không thể đơn phương quyến rũ, mời gọi cho chồng chị vào bẫy được.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chồng không thể ngờ vợ trẻ dám làm việc 'tày trời' này để lấy tiền bao bồ

Nếu anh còn thương yêu chị ấy, chắc không có giải pháp nào hợp tình, hợp lí hơn để níu kéo hạnh phúc hôn nhân và để vợ anh trở về bên anh sống tử tế với trách nhiệm làm vợ của chị ấy đâu anh ạ.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng ch*t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng 'chiêu' này để moi tiền bao bồ

vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.

Mối tình 'ngoài luồng' với cô hàng xóm nóng bỏng và lời thú tội trơ tráo của chồng

Đừng âm thầm chịu đựng, buông tay đầu hàng hoàn cảnh, để chồng thoải mái sống phóng túng như thế sẽ gánh hậu quả nặng nề đấy chị ạ. bởi với công việc ca kíp như của chị, với lối sống buông thả của anh ta thì sớm muộn gì cuộc hôn nhân của vợ, chồng chị cũng tan vỡ thôi.

'Nhờ' bị đòi nợ tận nhà món tiền lớn, chồng mới phát hiện sự thật kinh hoàng này của vợ

Nhưng món nợ đó không làm tôi khổ tâm, đau đớn bằng việc cô vợ xinh đẹp tưởng ngoan hiền bấy lâu nay của tôi đã sướt mướt thú nhận rằng em giấu tôi cặp bồ với trai trẻ, em bao từ A đến Z để giữ người tình...


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-mot-muc-do-riet-do-co-em-ket-nghia-nong-bong-giang-bay-nen-moi-nga-ngua-1758888.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY