Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng thành đạt, chiều như bà hoàng, vợ vẫn cạn lòng tìm trai trẻ cặp bồ

Đâu phải ai cũng được người chồng thành đạt, hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ như anh? Ngoại tình, bồ bịch này nọ cũng chỉ là một chút thoáng qua của những người trẻ tuổi, cạn nghĩ, ham chơi, ham của lạ mà thôi anh ạ.

Mong nhận được tin vui từ tổ ấm của vợ chồng anh.

Về nhà giữa trưa và cảnh tượng 'không thể tệ hơn' của chồng với cô hàng xóm

Tưởng chồng nghỉ trưa xong lại ra ruộng, không ngờ đến 4 giờ chiều mà cửa vẫn chốt trong. Sợ chồng rượu say ngủ quên hay gặp bất trắc gì tôi gọi đến mấy lần rồi, mạnh tay đập đến mấy lần nữa mới nghe tiếng dép lẹt quẹt ra mở chốt cửa.

Nhờ cái điện thoại bỏ quên, tôi phát hiện sự thật tày trời về vợ trẻ

Hoá ra vợ đã hẹn hò, gặp gỡ nhân tình của mình ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Tiền có được từ tôi, vợ ngoài việc ăn chơi cùng bồ, em còn bao cho bồ trẻ nhà thuê, mua xe máy xịn để bồ trẻ đưa đón em những lúc vắng tôi.

Vợ đại gia và cái kết đắng ngắt cho cách 'giữ chồng' chẳng giống ai

Theo ý kiến của bác thì cháu nên xin lỗi chồng, xin anh ấy cơ hội để cháu sửa chữa lỗi lầm của mình. Chồng cháu là người tốt, anh ấy đã qua một lần tan vỡ hôn nhân, bác biết rằng hạnh phúc gia đình có vợ, có con đối với anh ấy bây giờ là điều quý giá.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-thanh-dat-chieu-nhu-ba-hoang-vo-van-can-long-tim-trai-tre-cap-bo-1704017.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng ngoại tình trai trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY