Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng trong sáng nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa mời gọi

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng đổ nhào vào cô em kết nghĩa vì lý do đàn ông 'mười anh ch*t chín', có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chia sẻ cùng chị, mong chị nghị lực, sáng suốt để sớm ổn định cuộc sống chị nhé.

Chồng không thể ngờ vợ trẻ dám làm việc 'tày trời' này để lấy tiền bao bồ

Nếu anh còn thương yêu chị ấy, chắc không có giải pháp nào hợp tình, hợp lí hơn để níu kéo hạnh phúc hôn nhân và để vợ anh trở về bên anh sống tử tế với trách nhiệm làm vợ của chị ấy đâu anh ạ.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng ch*t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng 'chiêu' này để moi tiền bao bồ

vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.

Chồng đổ nhào vào cô em kết nghĩa vì lý do đàn ông 'mười anh ch*t chín'

Tôi ch*t đứng khi chứng kiến cảnh trương và cô em kết nghĩa xinh đẹp đang quấn lấy nhau. chồng tôi lắp bắp rằng do hoài an cố tình chèo kéo, mời gọi nên anh không thể chối từ…

Buổi tối định mệnh và sự thật dắng cay về chồng yêu vỡ tan ngay tại... cửa nhà nghỉ

Tuy vậy, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , bác nghĩ còn nước còn tát cháu à. Cháu cứ đợi chồng tỉnh táo, vui vẻ rồi vợ, chồng ngồi lại với nhau mà tìm nguyên nhân, tìm giải pháp phù hợp để cứu vãn tình hình.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-trong-sang-nhung-tat-tan-tat-toi-loi-thuoc-ve-co-em-ket-nghia-moi-goi-1758880.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY