Kinh tế xã hội hôm nay

Chủ nhà trọ cứ 3 ngày lại tặng thực phẩm để cùng người thuê vượt qua mùa dịch

Đồng hành với người thuê nhà trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, nhiều chủ nhà trọ đã chủ động giảm giá thuê nhà, hơn nữa còn tặng thêm đồ ăn, rau củ cho người .

Vào những ngày dịch bệnh diễn biến rất căng thẳng ở thành phố Hồ Chí Minh, người lao động không thể đi làm, sinh viên không thể về quê. Việc ở lại thành phố còn khó khăn hơn khi hàng ngày họ vẫn phải chi trả tiền ăn uống và và tiền nhà trọ.

Hiểu được khó khăn đó, nhiều chủ nhà trọ trên địa bàn thành phố đã giảm tiền nhà cho người thuê để chia sẻ bớt khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp,

Mới đây, một thanh niên đã chia sẻ lên tiktok đoạn video khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, những ngày gần đây chị chủ trọ đã tặng gạo miễn phí cho người thuê trọ, thậm chí hàng ngày còn cung cấp thêm các loại thức ăn, rau củ cho mọi người.

Được biết, chủ nhà trọ này ở hóc môn (tphcm), vài tháng gần đây bà chủ nhà cũng đã giảm một nửa tiền cho người thuê trọ. thanh niên quay clip còn cho biết thêm, bà chủ nhà trọ rất tốt bụng, anh cảm thấy may mắn khi được ở đây. cứ ba ngày bà chủ sẽ phát mỗi phòng một con gà và thêm rau củ. riêng gạo thì chị bao ăn luôn cho mọi người.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Nhiều người đã thể hiện sự cảm kích đối với tấm lòng hảo tâm của chị:

"Mùa dịch bệnh thế này sự giúp đỡ của chị không chỉ giúp người thuê trọ sống qua ngày mà còn cứu được cả cuộc đời phía sau của họ nữa"

"Chị không chỉ giàu về vật chất nà còn giàu về tinh thần. Giảm tiền nhà là quý lắm rồi, chị còn giúp mọi người đồ ăn nữa."

Mai Anh

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chu-nha-tro-cu-3-ngay-lai-tang-thuc-pham-de-cung-nguoi-thue-vuot-qua-mua-dich-20210728070756653.htm)
Từ khóa: chủ nhà trọ

Chủ đề liên quan:

chủ nhà trọ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY