Dinh dưỡng hôm nay

Chuẩn bị khoan hầm xuyên núi đá dự án đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả

(MangYTe) - Đường hầm xuyên núi đá là hạng mục quan trọng thuộc dự án đường bao biển Hạ Long-Cẩm Phả. Hầm có chiều dài 225m, với 2 ống hầm, mỗi ống 3 làn xe. Hiện các nhà thầu đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để bắt đầu khoan hầm vào đầu tháng 3 tới.

Chuẩn bị khoan hầm xuyên núi đá dự án đường bao biển Hạ Long-Cẩm Phả - Ảnh 1.

Thi công dự án đường bao biển hạ long-cẩm phả

Nhằm đảm bảo mục tiêu hoàn thành dự án đường bao biển hạ long - cẩm phả trong năm 2021, chủ đầu tư dự án và các nhà thầu đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công.

Đường hầm xuyên núi đá là hạng mục quan trọng thuộc dự án đường bao biển hạ long - cẩm phả. hầm có chiều dài 225m, với 2 ống hầm, mỗi ống 3 làn xe. hiện nay, các nhà thầu đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để bắt đầu khoan hầm vào đầu tháng 3 tới. việc triển khai đường hầm xuyên núi là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế nguy cơ sạt lở đất đá và giữ gìn cảnh quan bên bờ vịnh hạ long và bái tử long.

Cùng với việc triển khai thi công hầm xuyên núi, chủ đầu tư dự án là ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đang tiếp tục chỉ đạo các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công nền và mặt đường. trên chiều dài 18,7km toàn tuyến, hiện các nhà thầu đã thảm được 8,5km mặt đường, phấn đấu hoàn thành dự án trong năm 2021.

Ông cao tường huy, phó chủ tịch thường trực ubnd tỉnh quảng ninh yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thi công dự án, đảm bảo hoàn thành trong năm 2021. riêng đối với hạng mục hầm xuyên núi đá, phải đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động và chất lượng của công trình.

CHU LƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/chuan-bi-khoan-ham-xuyen-nui-da-du-an-duong-bao-bien-ha-long-cam-pha-20210228185236169.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài số lượng lớn M* t*y đá, công an còn thu giữ nhiều tiền và 3 khẩu súng cùng nhiều viên đạn.
  • Phải đến khi UBND quận Cầu Giấy ra Quyết định cưỡng chế và yêu cầu chính quyền địa phương tổ chức phá dỡ trong thời hạn 15 ngày, chủ đầu tư biệt thự lô 9 khu Yên Hòa mới tự tháo dỡ phần diện tích xây dựng vi phạm được cơ quan chức năng lập biên bản xử lý.
  • Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý - C47, bộ Công an vừa triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất M* t*y với quy mô lớn, bắt giữ ba đối tượng chuyên dùng xe máy để vận chuyển.
  • Mảnh đất bất tử ấy đã in sâu trong tâm trí tôi qua những trang sách học trò một thuở. Những bông cờ lau ngày nào mà Đinh Bộ Lĩnh...
  • Khu vui chơi cho trẻ em và vườn hoa đáng ra phải là hạng mục không thể thiếu ở mỗi khu dân cư, khu đô thị. Nhưng từ lâu nay, đây lại chính là những nơi bị người ta “xẻ thịt”...
  • Ngày 18-8, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y CATP triệt phá đường dây vận chuyển mua bán M* t*y, thu giữ hơn 13kg M* t*y đá. Đây được xem là một trong những vụ vận chuyển M* t*y đá có qui mô lớn trên địa bàn thành phố.
  • Hàng loạt vụ án liên quan đến các trùm than lậu đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an tỉnh Quảng Ninh thực hiện lệnh bắt...
  • Tại dự thảo nghị định về cải tạo chung cư cũ đang được đưa ra lấy ý kiến, Bộ Xây dựng đã đề xuất cho phép người dân được tự lựa chọn chủ đầu tư tham gia cải tạo và xây dựng nhà.
  • Thành tựu của Du lịch Việt Nam là to lớn, rất đáng tự hào nhưng so với nhiều nước trong khu vực vẫn còn thua kém. Vậy thì nguyên nhân là gì và giải pháp nào khắc phục điều đó?
  • Vụ T*i n*n giao thông đường thủy xảy ra giữa tàu du lịch QN 5762 mang tên Đôn Hiền và tàu chở đá xây dựng QN 6926 đã khiến tàu Đôn Hiền bị chìm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY