Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chương trình Chăm sóc da bé như chuyên gia

Sau khi sinh, làn da của trẻ sẽ phải liên tục trải qua nhiều quá trình thay đổi trong những tháng đầu tiên và tiếp tục dần hoàn thiện trong những năm đầu của trẻ. Vì thế, làn da của trẻ sơ sinh kể cả trẻ nhỏ thường thiếu ổn định và dễ bị tác động trực tiếp lẫn gián tiếp, nên việc chăm sóc làn da của bé đòi hỏi các sản phẩm sử dụng cũng như kỹ năng đặc thù dành riêng cho độ tuổi này của các bé.

Mẹ và các bé tham dự sự hiện.

Hiểu rõ điều đó, công ty DKSH - nhà phân phối chính thức của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia chuyên về da GALDERMA - tổ chức sự kiện “Chăm sóc da bé như chuyên gia” tại khách sạn InterContinental, Q.1, TP.HCM vào ngày 14/07/2017 dành cho các gia đình đến tham dự để giao lưu và chia sẻ các kỹ năng và chăm sóc bảo vệ da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo - một lĩnh vực cần được chăm sóc đặc biệt trong điều kiện sống hiện nay.

Trong sự kiện diễn ra lần này, công ty DKSH đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới của GALDERMA là CETAPHIL BABY - dòng sản phẩm đến từ Đức được thiết kế và phát triển với công thức dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo. Cùng với tiêu chí: Hiệu quả - An toàn - Với các thành phần tự nhiên, GELDERMA cam kết CENTAPHIL BABY sẽ hỗ trợ và tăng cường sự phát triển tự nhiên làn da nhạy cảm của trẻ.

Các sản phẩm của CETAPHIL BABY còn đảm bảo 0% các chất paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và xà phòng, nhằm hạn chế tối đa các tác động vật lý lên da các bé cũng như không gây cay mắt hay dị ứng. Các thông tin chi tiết và cụ thể hơn đã được các chuyên gia trong ngành chia sẻ, giới thiệu và trao đổi trong sự kiện.

Kết hợp với việc chia sẻ thông tin bổ ích, đơn vị tổ chức là DKSH đã có các hoạt động giúp bố mẹ tăng cường kỹ năng chăm sóc và bảo vệ làn da của con mình dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia.

Gia đình nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà tham dự sự kiện “Chăm sóc da bé như chuyên gia”

Bên cạnh đó còn có những thử thách nho nhỏ dành cho cả gia đình như xếp origami, câu cá với những phần quà xinh xắn. Đồng hành cùng các gia đình trong sự kiện có sự tham gia của gia đình nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà, hình mẫu gia đình hoàn hảo cho sự gắn kết, yêu thương và che chở. Không chỉ tham gia các hoạt động, nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà cũng giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đáng quý với các vị khách tham dự trong việc chăm sóc và dạy dỗ các bé.

Các chuyên gia trong ngành dày dạn kinh nghiệm, PGS-TS-BS Phạm Lê An Chủ tịch Hội Bác sĩ Gia đình TP.HCM và đặc biệt là sự tham dự của BS. Huỳnh Huy Hoàng (Chuyên khoa Da liễu, Nguyên trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Da liễu TP.HCM) đã mang đến các thông tin quan trọng và giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến làn da của trẻ cho các vị khách tham dự.

Sản phẩm CETAPHIL

Về GALDERMA:

Là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia chuyên về Da, sở hữu bởi Nestle Skin Health từ tháng 07/2014. Có trụ sở chính tại Thủy Điển và đã phân phối trên hơn 100 quốc gia. CETAPHIL và sản phẩm GALDERMA tại Việt Nam được phân phối bởi DKSH Việt Nam từ 01/2016.

Nguyên Vi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/chuong-trinh-cham-soc-da-be-nhu-chuyen-gia-23457/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY