Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Ba thanh niên thản nhiên hút Thuốc khi đi đổ xăng, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến ai cũng hoảng hồn

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn video ghi lại ba thanh niên cố tình hút Thuốc tại một trạm xăng dù đã được nhân viên nhắc nhở, khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, làm nhiều người hoảng sợ.

Sự việc được ghi lại bởi một camera an ninh tại trạm xăng. Theo thông tin từ người đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 20h45' ngày 31/7 tại cây xăng thuộc xã Tiền Phong - Mê Linh, Hà Nội.

Theo đó, ba nam thanh niên đi xe máy vào trạm để đổ xăng. Trong khi chờ nhân viên, một thanh niên rút ra một điếu Thuốc định hút thì bị nhân viên nhắc nhở. Dù vậy, ba thanh niên này vẫn cố tình và tỏ thái độ giễu cợt, cười đùa, sau đó một thanh niên khác tiếp tục châm lửa cho bạn hút Thuốc ngay khi nhân viên đổ đầy bình xăng.

Clip: Ba nam thanh niên hút Thuốc tại trạm xăng khiến ngọn lửa bùng lên bất ngờ

Lúc này, bất ngờ ngọn lửa bùng lên khiến tất cả mọi người hốt hoảng. Rất may, ngọn lửa đã bị dập tắt ngay sau đó.

Dù sự việc chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc, nhưng hành động của ba thanh niên đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu ý thức của nhóm bạn này.

"Không hút Thuốc tại trạm xăng là điều mà ai cũng biết, thế mà còn cố tình vi phạm. Thật là thiếu văn hóa"

"Lớn rồi mà còn nghịch dại, nhân viên đã nhắc nhở rồi mà còn cười đùa tỏ ý coi thường. Đến là chán".

Hiện đoạn video vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-ba-thanh-nien-than-nhien-hut-thuoc-khi-di-do-xang-ngon-lua-bat-ngo-bung-len-du-doi-khien-ai-cung-hoang-hon-2020080115251507.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY