Kinh tế xã hội hôm nay

Ba bà cháu mua 40 ngàn đồng Thuốc ngủ uống Tu tu

Buồn chuyện gia đình, bà Thảo nói con gái mua 20 ngàn đồng Thuốc ngủ để uống Tu tu. Đứa con xin ch*t theo nên mua thêm 20 ngàn đồng tiền Thuốc. Được người thân phát hiện và đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu, bà Thảo cùng con và cháu thoát ch*t.

Ba bà cháu mua 40 ngàn đồng Thuốc ngủ uống Tu tu - Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Thị Thảo. Ảnh: T.M

Chiều 10/9, Tòa án gia đình và người chưa thành niên (TAND TPHCM), xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thảo (SN 1971, tại Tây Ninh) 3 năm tù, cho hưởng án treo về tội “Xúi gục hoặc giúp đỡ người khác tự sát”.

Theo cáo trạng, bà Thảo bị truy tố tội danh “Gi*t người”, tuy nhiên HĐXX đã chuyển tội danh và xét xử bà Thảo như nêu trên.

Nội dung vụ án nêu rõ, bà Thảo sống cùng con gái 11 tuổi và cháu gái 6 tuổi tại nhà trọ trong chợ Võ Thành Trang, quận Tân Bình.

Do hoàn cảnh khó khăn, công việc không ổn định, chồng và con gái lớn bỏ đi nên bà Thảo buồn chuyện gia đình nảy sinh ý định Tu tu.

chiều 1/5/2019, bà thảo đưa cho con gái 20 ngàn đồng kêu đi mua vỉ Thuốc ngủ về cho bà "uống để ch*t". con gái bà thảo ra tiệm Thuốc tây mua 1 vỉ 10 viên đưa cho mẹ rồi hỏi: "mẹ ch*t con sống với ai". hai đứa trẻ ôm mẹ và bà ngoại khóc đòi ch*t theo.

Bà Thảo đưa tiếp cho con gái 20 ngàn đồng đi mua thêm vỉ khác về "uống để cùng ch*t".

Khi con mang vỉ Thuốc thứ 2 về, bà Thảo chia cho con và cháu mỗi đứa 5 viên. Uống xong, 3 người ôm nhau ngủ.

Được người thân phát hiện và đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu, bà Thảo cùng con và cháu thoát ch*t.

Theo Tiền phong

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ba-ba-chau-mua-40-ngan-dong-thuoc-ngu-uong-tu-tu-20200910203308575.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Một nghiên cứu của Đại học California đã tiến hành một vài năm trước đây chỉ ra rằng việc lạm dụng Thuốc ngủ có thể rút ngắn tuổi thọ của bạn.
  • Tôi có con trai lên 8 tuổi. Không hiểu sao từ bé cháu đã thuộc diện ít ngủ.
  • Thuốc ngủ cổ điển là dẫn chất phenobarbital khá độc, gây quen. Từ năm 1970 có dẫn chất benzodiazepin ít độc hơn song lại gây hội chứng lệ thuộc hay nghiện. Chúng bị lợi dụng để đầu độc, tự sát, lạm dụng như một chất M* t*y, không thể dùng lâu dài trong điều trị mất ngủ mạn.
  • Sự thay đổi trong quá trình phát triển và trưởng thành, tâm S*nh l* của trẻ em tuổi học đường luôn tạo ra các nguy cơ bệnh lý
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY