Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hai mẹ con tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư ở TP HCM

Rơi từ tầng 12 chung cư Vinhomes, người mẹ chết tại chỗ, còn bé gái cũng tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Ngày 4/10, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư Vinhomes xuống đất.

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, một số cư dân nghe tiếng động mạnh phát ra dưới một tòa nhà thuộc chung cư Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Họ đến kiểm tra, thì phát hiện thi thể người phụ nữ cùng một bé gái đang bị thương. Bé gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Nhận tin báo, công an tp thủ đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tp hcm khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Qua điều tra, nhà chức trách xác định danh tính người mẹ là N.T.H.T. (33 tuổi). Bước đầu, cảnh sát nghi vấn người mẹ bị trầm cảm nên ôm con gái nhảy từ lầu 12 tự vẫn.

Theo zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hai-me-con-tu-vong-khi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-o-tp-hcm-704294.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Trầm cảm sau sinh là tình trạng mệt mỏi, buồn chán, lo lắng xuất hiện sau sinh. Tình trạng này có thể khiến người mẹ bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, thậm chí hoang tưởng, luôn lo sợ con mình sẽ bị hại, không chăm sóc con được tốt,…
  • Trầm cảm sau sinh là tình trạng liên quan đến suy nghĩ và cảm giác mệt mỏi, buồn chán, lo lắng xuất hiện sau sinh.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Vi phạm các quy định cho vay, Vũ Ngọc Kình, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh TP HCM, đã duyệt cho vay trái quy định, cùng các đồng phạm gây thiệt hại 61 tỉ đồng.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY