Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: Một ngày có đến 3 người nhảy cầu Cửa Đại tự vẫn

Sáng 30/8, thiếu tá Văn Thanh Lộc, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị cùng các cơ quan chức năng đã tìm được thi thể 2 người nhảy cầu Cửa Đại và hiện đang tìm kiếm cô gái còn lại.

Trước đó, ngày 29/8 có đến 3 người đến cầu Cửa Đại, đoạn giáp ranh giữa TP Hội An và huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam để nhảy cầu tự vẫn.

Một vụ nhảy cầu Cửa Đại tự vẫn.

Cụ thể, rạng sáng ngày 29/8, người dân phát hiện xe máy, dép và mũ bảo hiểm trên cầu nên trình báo cơ quan chức năng. Đến trưa, thi thể nạn nhân được xác định là anh Đ.H.C. (35 tuổi), ở phường Cẩm Châu, TP Hội An đã được tìm thấy.

Đến tối 29/8, người dân lại phát hiện tư trang, dép, giấy tờ tùy thân của chị N.T.M.L. (26 tuổi), ở huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam trên cầu. Nạn nhân sau đó được xác định bị mất tích nên lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm. Khuya cùng ngày, khi lực lượng chức năng tìm kiếm chị L. thì phát hiện chị N.T.M.T. (26 tuổi), ở xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam nhảy cầu tự tử. Đến sáng 30/8, thi thể chị T. đã được tìm thấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-nam-mot-ngay-co-den-3-nguoi-nhay-cau-cua-dai-tu-van-5727111.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY