Kinh tế xã hội hôm nay

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng: 6 tháng thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật

(MangYTe) - Chỉ qua 6 tháng hoạt động, Bệnh viện (BV) Mắt Việt An Đà Nẵng đã khám cho 6.128 trường hợp; trong đó BV đã thực hiện thành công 1.015 ca phẫu thuật mắt. BV Mắt Việt An Đà Nẵng không chỉ cung cấp các dịch vụ khám mắt cơ bản mà còn nổi bật với việc áp dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến.

Đổi mới logo và bộ nhận diện thương hiệu

Tại buổi tổng kết hoạt động năm 2023 và chào đón xuân mới Giáp Thìn 2024 tổ chức ngày 27/1/2024, Bệnh viện (BV) Mắt Việt An Đà Nẵng đã chính thức công bố việc đổi mới logo và bộ nhận diện thương hiệu của BV, được áp dụng kể từ ngày 9/1/2024.

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng chính thức chuyển từ logo cũ (trái) chuyển sang logo mới (phải).

Theo ông Trần Hữu Long – Giám đốc điều hành BV Mắt Việt An Đà Nẵng, việc đổi mới logo và bộ nhận dạng thương hiệu của BV theo hướng hiện đại, năng động, trẻ trung hơn là rất cần thiết để phù hợp với xu hướng, và là động lực để BV phát triển, đổi mới và nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị trong tương lai.

“bv mắt việt an đà nẵng được đầu tư và phát triển với mục tiêu trở thành cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn quốc tế. với thông điệp "sáng mắt - sáng tương lai", bv mắt việt an đà nẵng sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhân và nỗ lực hơn cải tiến chất lượng dịch vụ thăm khám nhằm đem đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe thị lực tốt nhất”, ông trần hữu long nhấn mạnh.

Tại buổi tổng kết năm 2023, lãnh đạo bv mắt việt an đà nẵng cho biết, ngay từ quá trình thiết kế và xây dựng, bv này đã được sự quan tâm và hợp tác chặt chẽ giữa lãnh đạo đơn vị cùng các chuyên gia y tế nhằm tối ưu hóa cơ sở vật chất và không gian của bv, áp ứng tối đa các tiêu chí về tiện nghi, hiện đại an toàn và chất lượng.

Đáng chú ý, bv mắt việt an đà nẵng được chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, bv áp dụng những tiến bộ hàng đầu của ngành nhãn khoa thế giới phục vụ cho người dân tp đà nẵng và các vùng lân cận.

Tích cực chăm sóc sức khỏe thị lực cho cộng đồng

Bs.ckii huỳnh quốc vũ – giám đốc chuyên môn bv mắt việt an đà nẵng cho biết, chính thức khai trương ngày 1/7/2023 với tâm thế hân hoan và sẵn lòng phục vụ cộng đồng, trong thời gian qua, bv đã triển khai chuỗi hoạt động đào tạo và làm việc liên tục cho đội ngũ y bác sĩ, nhằm bảo đảm sự chuyên nghiệp và đồng bộ trong mọi bước đi. đặc biệt, ngày 12/7/2023 bv hân hoan chào đón gs.ts.bs nhãn khoa nổi tiếng thế giới glenn j.jaffe đến thăm, trò chuyện và trao đổi chuyên môn.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng tích cực chăm sóc sức khoẻ thị lực cho cộng đồng.

Trong quá trình hoạt động, BV đã có nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe thị lực cho cộng đồng như thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí tại nội viện và ngoại viện, tiêu biểu như tổ chức khám tầm soát mắt cho các tổ chức cộng đồng như các Soeurs thuộc cộng đoàn Thánh Tâm và các cộng đoàn khác từ xa đến.

Khám tầm soát mắt cho cán bộ viên chức, người lao động Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng; bệnh nhân tại Phòng khám PHAO; Công ty CP Sông Côn & Công ty CP Seatecco; Câu lạc bộ Liên thế hệ, phường Nam Dương; học sinh trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ.... và nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe mắt cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, BV Mắt Việt An phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng tư vấn và chia sẻ chuyên môn về các bệnh về mắt như bệnh đau mắt đỏ. Đồng thời BV tích cực tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng như phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an Đà Nẵng tổ chức tập huấn PCCC cho cán bộ, nhân viên tại BV; tham gia Ngày hội "Vui - Khỏe - Gắn kết" huyện Hoà Vang tổ chức; hoạt động trang trí giáng sinh với chủ đề "Trao đôi mắt sáng - Gửi ngàn yêu thương".

Liên tiếp trong 3 tháng vừa qua, bv mắt việt an đà nẵng đã triển khai nhiều chương trình “tầm soát mắt miễn phí” cho người cao tuổi trên địa bàn đà nẵng và quảng nam. qua đó phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề về thị lực như đục thủy tinh thể, mộng thịt, cận thị, viễn thị, loạn thị, các vấn đề khác liên quan đến mắt cho người dân đến thăm khám và tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ mắt tại nhà để cải thiện và duy trì thị lực.

Cụ thể, tháng 10/2023, BV bắt đầu khám tuyến tại huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) với tổng lượt khám 1.904 trường hợp; đón về 170 bệnh nhân được phẫu thuật thành công. Tháng 11/2023 khám tuyến tạo huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) với tổng lượt khám là 2.922 trường hợp; đón về 238 bệnh nhân được phẫu thuật thành công. Tháng 12/2023 khám tuyến tại Đà Nẵng với tổng lượt khám 1.889 trường hợp; đón về 37 bệnh nhân được phẫu thuật thành công.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng thực hiện xoá cận Relex Smile bằng hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax hiện đại hàng đầu thế giới.

6 tháng thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật mắt

Bs.ckii huỳnh quốc vũ nhấn mạnh, từ những ngày đầu hoạt động đến nay, ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên bv mắt việt an đà nẵng luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe mắt toàn diện nhất đến với bệnh nhân.

Điều đó thể hiện ở việc chỉ qua 6 tháng hoạt động, bv mắt việt an đà nẵng đã khám cho 6.128 trường hợp; trong đó bv đã thực hiện thành công 1.015 ca phẫu thuật, gồm 712 ca đơn tiêu, 49 ca đa tiêu, 14 ca phakic, 33 ca smile, 13 ca femto, 63 ca mộng thịt… đặc biệt, bv mắt việt an là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai phương pháp phakic dành riêng cho đối tượng bệnh nhân có độ cận - loạn hiếm gặp tại miền trung.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ khám mắt cơ bản mà bv mắt việt an đà nẵng còn nổi bật với việc áp dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến. đặc biệt, bv mắt việt an đà nẵng là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai phương pháp phakic dành riêng cho đối tượng bệnh nhân có độ cận - loạn hiếm gặp tại miền trung.

Cùng với đó, bv mắt việt an đà nẵng áp dụng một loạt dịch vụ kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực mắt như: phương pháp phẫu thuật phaco cho bệnh nhân đục thủy tinh thể; các phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ hiện đại như femtosecond lasik, relex smile, phakic icl. các phương pháp điều trị hiện đại đang được triển khai một cách tận tâm, đảm bảo cho mọi bệnh nhân sự an tâm và hiệu quả cao.

Đối với phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ, tiêu biểu vào ngày 10/10/2023, bv mắt việt an đà nẵng cùng bs.ckii bùi tiến hùng – bàn tay vàng trong làng phẫu thuật mắt - đã thực hiện thăm khám chuyên sâu cho hơn 20 trường hợp và trực tiếp phẫu thuật xóa cận cho gần 10 bệnh nhân. tại bv mắt việt an đà nẵng ngày 14/12/2023, bs.ck ii bùi tiến hùng đã thực hiện thành công ca phẫu thuật điều trị lão thị đầu tiên ở miền trung.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng cũng đã triển khai khu khám điều trị nhãn khoa cao cấp và quốc tế đầu tiên nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn 5 sao cho người dân và các du khách quốc tế. Đồng thời, bệnh nhân đến khám cũng có thể áp dụng thẻ bảo hiểm y tế trên toàn quốc khi thanh toán để được hỗ trợ phần nào chi phí khám chữa bệnh tại đây.

“nhờ không ngừng nỗ lực và sự chú tâm đặc biệt đối với chất lượng, bv mắt việt an đà nẵng đã đạt được những thành công đáng kể trong việc điều trị và phòng ngừa các bệnh lý mắt. tỷ lệ thành công trong các ca phẫu thuật là minh chứng cho chất lượng y tế hàng đầu của bv. sự hài lòng của bệnh nhân và sự công nhận từ cộng đồng y tế là động lực mạnh mẽ để bv duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ”, giám đốc điều hành bv mắt việt an đà nẵng trần hữu long nhấn mạnh.

Thịnh Duy

Link bài gốc Lấy link

Thịnh Duy

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/y-te/benh-vien-mat-viet-an-da-nang-6-thang-thuc-hien-thanh-cong-hon-1-000-ca-phau-thuat/20240129081522065)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY