Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vụ hai trẻ sinh đôi tử vong bất thường: Người mẹ được tìm thấy khi đang có ý định tự tử

Mẹ của hai trẻ sinh đôi ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) tử vong bất thường đã được tìm thấy khi đang có ý định tự tử.

Chiều 6/4, công an xã hòa liên, huyện hòa vang (đà nẵng) cho biết, đã tìm được người phụ nữ tên là tưởng thị mười (41 tuổi) mẹ của 2 trẻ sinh đôi tử vong bất thường vào chiều 5/4 trên địa bàn xã.

Trong lúc đang chuẩn bị nhảy cầu bà rén trên ql1a giữa huyện duy xuyên và huyện quế sơn (quảng nam) vào đêm 5/4 để tự tử, chị tưởng thị mười được người dân gần đó phát hiện, khuyên nhủ, báo tin cho công an và chính quyền xã hòa liên

Người dân ở đường Hòa Liên 4, xã Hòa Liên theo dõi vụ việc đau lòng.

Trước đó vào chiều 5/4, ông nội của hai trẻ sinh đôi là Huỳnh Tường Hiếu A và Huỳnh Tường Thảo A (cùng sinh năm 2021) đến nhà con trai (chồng chị Tưởng thị Mười) ở đường Hòa Liên 4, xã Hòa Liên thì phát hiện cả 2 cháu nằm bất động miệng trào bọt trắng.

Tại thời điểm xác định 2 trẻ sinh đôi đã tử vong (nghi do mẹ đầu độc), ông nội 2 cháu và người dân trong thôn tìm thấy thư tuyệt mệnh của chị tưởng thị mười.

Người nhà cho biết, chị tưởng thị mười có tiền sử tâm thần, từng được đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Hai trẻ sinh đôi tử vong bất thường trong khi người cha đang đi làm ăn xa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/vu-hai-tre-sinh-doi-tu-vong-bat-thuong-nguoi-me-duoc-tim-thay-khi-dang-co-y-dinh-tu-tu-5714326.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY