Khoa học hôm nay

Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam theo truyền thông nước ngoài bình chọn

Không chỉ thu hút về ẩm thực, Việt Nam còn khiến du khách phải trầm trồ về những bãi biển đẹp như tranh vẽ.

Việt nam có tới 3400km đường bờ biển với những bãi biển đẹp thuộc top thế giới. ngoài những bãi biển đã được thương mại hóa ra thì còn có những bãi biển hoang sơ vẫn chưa được nhiều người biết tới. hãy cùng điểm qua một số bài biển được tạp chí lonely planet bình chọn là những bãi biển đẹp nhất tại việt nam.

Bãi biển An Bàng chỉ cách Hội An 3km về phía Bắc đây được xem là một trong những bãi biển thú vị và hấp dẫn nhất Việt Nam. Cát tại An Bàng mịn và có đường chân trời rộng, nơi đây không đông đúc như bãi biển quanh thành phố Đà Nẵng.

Bãi biển tại Phú Quốc khiến nhiều người phải bất ngờ về độ trong xanh hòa cùng với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đây cũng sẽ là sựa chọn hoàn hảo dành cho du khách phương Tây.

Tạo thành một vòng cung rộng tuyệt đẹp, bãi biển cát vàng dài 6 km của nha trang là con át chủ bài của thành phố. các khu vực được giăng dây và chỉ định để bơi lội an toàn, nơi bạn sẽ không bị làm phiền bởi ván trượt phản lực hoặc thuyền.

Côn Đảo là một trong những đảo thu hút khác du lịch tại miền bắc Việt Nam, nơi đây tách biệt hoàn toàn với đất liền và có màu nước biển vô cùng trong xanh. Được bao quanh bởi những bãi biển đẹp cũng như vịnh san hô xinh đẹp.

Từng là viên ngọc quý trong những bãi biển Việt Nam, thế nhưng thời gian gần đây cộng với việc thủy triều lên xuống đã làm biển Mũi Né bị ảnh hưởng. Vậy nhưng vẫn còn một số bãi biển tại đây chưa được biết tới và rất lý tưởng theo mùa bạn có thể tham khảo.

Trải dài 18 km, bãi cát trắng như phấn và vùng nước nông màu ngọc lam của dốc lết được coi là một trong số những bãi biển đẹp nhất việt nam. tuy nhiên, trong vài năm gần đây, các nhà phát triển đã chuyển dịch mạnh mẽ và lượng khách du lịch đổ về đây theo các chuyến du lịch từ nha trang.

Làn nước trong cùng những dải cát vàng, Hồ Cốc ngày càng tấp nập khách du lịch từ TPHCM vào những dịp cuối tuần khi muốn tìm cảm giác bình yên.

Mỹ Khê, Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch và người dân nơi đây. Bãi biển này thường đông vào sáng sớm hoặc những buổi chiều tối do gần trung tâm.

Những năm gần đây mọi người thường đổ xô về Cát Bà để nghỉ dưỡng. Ba bãi biển của vịnh Cát Cò, cách thị trấn Cát Bà 10 phút đi bộ về phía đông nam, là lựa chọn lý tưởng nhất.

Mặc dù trùng tên bãi biển, nhưng Mỹ Khê ở đây nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi chỉ vài km. Không chỉ đẹp mà nó còn có cát trắng mịn.

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.vn/du-lich/du-lich-viet/top-10-bai-bien-dep-nhat-viet-nam-theo-truyen-thong-nuoc-ngoai-binh-chon-416791.htm

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/top-10-bai-bien-dep-nhat-viet-nam-theo-truyen-thong-nuoc-ngoai-binh-chon/20240415104555577)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY