Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lính cứu hỏa giải cứu cháu bé gặp nguy hiểm ở tầng 20 chung cư

Chiến sĩ làm nhiệm vụ trực tiếp cứu nạn đã vừa trò chuyện động viên, vừa phối hợp các lực lượng phía trên miệng hố tum nhanh chóng đưa nạn nhân đến nơi an toàn.
Nơi cháu bé gặp nguy hiểm.

Theo kinhtedothi, tối ngày 6/4, thông tin từ công an quận hai bà trưng cho biết, lực lượng cảnh sát pccc và cnch - công an quận và công an phường phố huế đã phối hợp tiếp cận cứu cháu bé gặp nguy hiểm tại tầng 20 chung cư n03 - nguyễn công trứ.

Vào khoảng 18h20 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp nhận thông tin từ trung tâm thông tin công an tp hà nội, có người đang gặp nguy hiểm trên tầng cao.

Ngay sau đó, nhanh chóng điều động phương tiện và cbcs, công an quận hai bà trưng và cbcs - công an phường phố huế đã xác đinh vị trí nạn nhân đang gặp nguy hiểm trên hố tum tầng 20 của tòa nhà n03 - nguyễn công trứ.

Tiếp cận hiện trường, nhận thấy sự bất thường từ nạn nhân, tổ công tác đã dùng nhiều biện pháp tâm lý để trấn tĩnh cháu bé, ổn định tinh thần để cháu được an toàn. cùng với đó, các lực lượng cứu nạn tiếp cận, triển khai hệ thống an toàn phòng các tình huống xảy ra sự cố.

Khi cán bộ cứu nạn thấy an toàn, đã tiếp cận vị trí cháu bé đang mắc kẹt thả dây cứu nạn đồng thời giữ được nạn nhân. Chiến sỹ làm nhiệm vụ trực tiếp cứu nạn đã vừa trò chuyện động viên, vừa phối hợp các lực lượng phía trên miệng hố tum nhanh chóng đưa nạn nhân đến nơi an toàn.

Ngay sau đó, lực lượng cứu nạn đã bàn giao cháu bé cho công an phường phố huế, để nhân viên y tế và người thân của nạn nhân chăm sóc, bình ổn sức khoẻ, tinh thần cháu bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/linh-cuu-hoa-giai-cuu-chau-be-gap-nguy-hiem-o-tang-20-chung-cu-5714389.html)

Tin cùng nội dung

  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Nếu họ không giới thiệu thì tôi không biết ai là chị, ai là em bởi họ giống nhau như hai chị em sinh đôi vậy. Chỉ có một điểm khác biệt - đó là sắc thái gương mặt. Bà chị thì khắc khổ lo âu còn cô em thì âu sầu ngơ ngác.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY