Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Clip: Cẩu tặc ngang nhiên chích điện bắt chó ngay trước cửa nhà dân

Kẻ trộm chó nhắm và chích nhiều lần trúng vào con vật đến khi nó lăn ra bất động. Xong việc, hai tên quay xe bỏ trốn trong vỏn vẹn vài giây.

Một vụ trộm chó ngay trong đêm cực kì táo tợn được đăng tải lên mạng xã hội mới đây khiến ai nấy đều căm phẫn.

Clip: trộm chó bằng gậy chích điện dã man ngay trong đêm, chứng kiến cảnh ra tay tàn độc khiến ai cũng căm phẫn.


Theo nội dung đoạn clip do camera an ninh trong khu vực ghi lại được cho thấy, vào khoảng 2h46 phút, 2 nam thanh niên ngồi trên 1 chiếc xe máy đã phát hiện ra chú chó, sau đó nhanh chóng tiến lại và ra tay.

Để hành động trót lọt, 1 tên ngồi trên xe máy canh chừng và chờ sẵn, tên còn lại dùng gậy chích điện, nhắm và chích nhiều lần trúng vào con chó cho đến khi nó nằm bất động tại chỗ. Hành động xong xuôi, 2 tên này quay xe bỏ trốn trong vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi.

Clip: Trộm chó bằng gậy chích điện dã man ngay trong đêm, chứng kiến cảnh ra tay tàn độc khiến ai cũng căm phẫn - Ảnh 2.

Con chó bị dí điện rồi xách đi chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự căm phẫn trước thủ đoạn tàn ác của 2 kẻ "đạo chích" này. số đông cho rằng phải có biện pháp cứng rắn và chế tài thật nặng để xử lý, hạn chế tình trạng trộm chó như hiện nay.

Theo Minh Khôi/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cau-tac-ngang-nhien-chich-dien-bat-cho-ngay-truoc-cua-nha-dan-162211902130002744.htm

Theo Minh Khôi/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/clip-cau-tac-ngang-nhien-chich-dien-bat-cho-ngay-truoc-cua-nha-dan/20210227015415758)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY