Kinh tế xã hội hôm nay

Bình Dương: Bắt 2 đối tượng sử dụng ô tô đi trộm chó

(MangYTe) - Khi bị lực lượng chức năng truy đuổi, 2 tên trộm chó đã sử dụng súng bắn điện, bột ớt để chống trả quyết liệt hòng thoát thân.

2 kẻ trộm chó bị bắt giữ tại cơ quan công an (ảnh nhỏ) cùng xe ôtô 2 đối tượng dùng làm phương tiện đi trộm chó, có cả biển số xe giả và nhiều súng điện và dụng cụ bắt trộm chó.

Chiều 7/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng có hành vi trộm hơn chục con chó để tiếp tục điều tra.

2 đối tượng bị tạm giữ, gồm: Nguyễn Văn Hà (SN 1987, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Duy Khánh (SN 1988, quê Bến Tre).

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Công an xã Phú An, thị xã Bến Cát trong lúc tuần tra, phát hiện xe ôtô biển số 61A - 177.24, có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi. Khi xe ôtô lưu thông đến đoạn đường vằng thuộc ấp Bến Giảng, 2 đối tượng trên xe ôtô sử dụng súng bắn điện để bắn chó của người dân và bắt trộm.

Ngay lập tức, lực lượng công an xã tổ chức truy bắt. Phát hiện có người truy đuổi, 2 đối tượng vừa bỏ chạy vừa tung bột ớt về phía sau và dùng súng bắn điện chống trả hòng thoát thân nhưng chỉ chạy được 1 đoạn, thì bị ép xe và bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, qua khám xét xe, lực lượng công an phát hiện 14 con chó đã bị Hà và Khánh đánh bắt cùng với nhiều súng điện, đinh, bình ắc quy (dùng để bắt chó) và 1 biển số xe ô tô giả.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/binh-duong-bat-2-ke-trom-cho-trong-mua-dich-covid-19-380306.html)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư tinh hoàn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như sức khỏe nam giới. Đặc biệt, những đối tượng dưới đây có nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY