Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Con dâu bạo hành mẹ chồng 88 tuổi dã man khiến dân mạng sôi máu

Đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà lớn tuổi đang bị con dâu đánh đập dã man dù không còn khả năng chống cự khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một cụ bà nằm trên giường đang bị một người phụ nữ đánh đập một cách dã man.

Thời điểm trên còn có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái, tuy nhiên không có ai vào can ngăn. Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói lớn: "Ông nội về tới" thì người phụ nữ trên mới chịu dừng lại việc đánh đập cụ bà.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào 7h59 ngày 24/2, tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Tới thời điểm hiện tại, clip đã nhận được 1,9 triệu lượt xem, 17 nghìn bình luận và 39 nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

Trao đổi trên tờ Người Lao Động vào sáng 28/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nghi con dâu bạo hành mẹ chồng.

Theo đó, người bị bạo hành là bà Võ Thị Dung (88 tuổi), sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi; cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Thông tin thêm trên báo Thanh Niên, hành vi ngược đãi cụ Dung được bà Võ Thị Kim Phượng (con gái của cụ) trích xuất từ camera an ninh gắn trong nhà. Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên cụ và hiện tại bà Phượng đã đưa mẹ về nuôi dưỡng.

Hải Vân (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-con-dau-bao-hanh-me-chong-88-tuoi-da-man-khien-dan-mang-soi-mau-a467190.html)

Tin cùng nội dung

  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Mình may mắn có được bố mẹ chồng chân thật, dễ tính, biết thương con thương cháu, và không phân biệt đối xử giữa con dâu và con ruột.
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Bà tỉnh dậy khi thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Bà nghẹn ngào: sao không để cho tôi ch*t quách đi cho rồi…
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY