Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Dùng thử bánh xe Mac Pro Wheels Kit để trượt ván và cái kết

Mac Pro Wheels Kit bộ bánh xe dành cho Mac Pro có giá khoảng 700 USD của Apple. Một Skater nổi tiếng, đã đăng lên Youtube video anh ta dùng bộ bánh xe đắt đỏ này vào ván skaeboard để trượt xem có hiệu quả không.

Skater là bộ môn thể thao mạo hiểm, sử dụng ván trượt (skaeboard) để di chuyển trên nhiều địa hình khách nhau. Một trong những thành phần quan trọng của ván trượt là bánh xe, nó giúp chịu lực tốt và có những cú bật đẹp mắt.

Với giá gần 17 triệu đồng cho 4 bánh xe của Mac Pro thì chẳng còn công dụng nào khác ngoài việc để lăn máy trong phòng, nó thậm chí không hề bền hay cứng cáp để dùng làm bánh xe trượt ván. Kết quả đã thất bại toàn tập.

Youtube này cho rằng nó rất khó để trượt vì các bánh xe đều lăn trên một trục nhiều góc độ khác nhau, ngoài ra nó đã bị gãy sau vài cú nhảy ván đòi hỏi kỹ thuật khó. Đây chỉ là một video vui nhộn và "chơi lớn" của anh chàng này khi bỏ số tiền lớn như vậy thì thiết nghĩ Apple phải làm điều gì đó thật đặc biệt cho những chiếc bánh xe này.

Nếu bạn mua Mac pro bản có bánh xe thì sẽ trả phải thêm $400. Còn nếu mua Mac Pro rồi, sau này mua bánh xe để tự lắp thì phải trả $700. Apple thật là một bậc thầy khiến fans phải móc hầu bao.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-dung-thu-banh-xe-mac-pro-wheels-kit-de-truot-van-va-cai-ket-a475774.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY